Quảng cáo

MU gặp điều kiện khó trong thương vụ Ibrahimovic

Thứ sáu, 25/03/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều nguồn tin từ báo giới Anh cho hay Ibrahimovic có thể sẽ đến MU, nhưng chỉ khi HLV Van Gaal ra đi.

VIDEO: Tình huống Ibrahimovic ghi bàn và ăn mừng trong cùng 1 khoảnh khắc

 

Tương lai của Zlatan Ibrahimovic hiện đã chắc chắn không còn ở Paris Saint-Germain sau khi tiền đạo này “ngông cuồng” tuyến bố đòi thay tháp Eiffel bằng tượng của mình nếu đội chủ sân Công viên các hoàng tử muốn giữ anh ở lại. Động thái này lộ rõ ý định ra đi của tiền đạo người Thụy Điển. Cách đó ít lâu, Ibra cũng ám chỉ với báo giới Anh về việc sẽ chuyển đến xứ sở sương mù thi đấu.

Động thái đó khiến đại gia bóng đá Anh cuống cuồng, tìm mọi cách để có thể liên hệ với Ibra. Trong đó, MU đang là đội quan tâm nhất tới chân sút này và Ibra dường như cũng muốn gia nhập nửa đỏ thành Manchester nhất. Được biết, MU sẵn sàng trả Ibra mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho Ibra.

van gaal, HLV Van Gaal, Louis Van Gaal, Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic, MU, Man Utd, Ibrahimovic về MU, Ibra

Ibra không thích Van Gaal từ thời còn thi đấu cho Ajax

Tuy nhiên, MU lại đang gặp khó với 1 vài điều kiện của cựu tiền đạo Barca. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải nhanh chóng sa thải Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc, và mời Mourinho về dẫn dắt. Nguyên do là bởi giữa Van Gaal và Ibra đã có những mâu thuẫn kể từ khi còn làm việc chung ở Ajax năm 2004 và mối quan hệ giữa họ không lấy gì làm tốt đẹp. Ibra từng cho rằng Van Gaal là kẻ luôn muốn trở thành độc tài tại mọi CLB ông ấy dẫn dắt ngay từ khi LvG mới chuyển đến Ajax để thay Beenhakker. Còn với Mourinho thì Ỉbra có cảm tình hơn rất nhiều.

Hiện Ibra đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Anh trong đó có cả Arsenal và Chelsea. Ngoài ra, mới đây có thông tin cho rằng chính phủ Trung Quốc cũng đã ngỏ lời mời Ibra sang đất nước này thi đấu với mức lương khủng nhất thế giới, 75 triệu euro/năm,  vượt qua mốc 26 triệu euro/năm mà Lionel Messi của Barcelona đang giữ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
van gaal HLV Van Gaal Louis Van Gaal Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic MU Man Utd Ibrahimovic về MU Ibra
Xem thêm