Quảng cáo

MU sẽ đổi tiền vệ tên tuổi lấy Matuidi

Thứ tư, 06/07/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất cho thấy Man Utd có vẻ như đã sắp có được tiền vệ Matuidi nếu chịu đáp ứng điều kiện của PSG.

Theo tờ Goal, tiền vệ Blasie Matuidi đã BHL đội tuyển Pháp cho phép rời nơi đóng quân tại EURO 2016 để sang Anh đàm phán về hợp đồng. Nguồn tin này không chỉ rõ điểm đến của cầu thủ PSG nhưng theo tờ The Sun, Manchester United là cái tên có nhiều khả năng nhất.

Blaise Matuidi là cầu thủ rất quan trọng trong chiến thuật của HLV cũ ông Laurent Blanc, nhưng sau khi HLV mới ông Unai Emery lên nắm quyền và đem về tiền vệ phòng ngự Krychowiak thì cầu thủ 29 tuổi người Pháp này cảm thấy bất an về tương lai của mình.

Blasie Matuidi,Matuidi,Pháp,EURO 2016,MU,chuyển nhượng MU,tin chuyển nhượng MU,Man Utd,tin chuyển nhượng EURO 2016, Schweinteiger,

MU muốn có Matuidi, còn PSG lại muốn Schweinteiger

Tuy nhiên, với việc mất đi Matuidi và tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Zlatan Ibrahimovic, HLV Emery đang muốn có một tiền vệ dày dặn kinh nghiệp, vừa để dẫn dắt các cầu thủ trong phòng thay đồ và vừa để trám đi lỗ hổng mà Matuidi để lại.  Và theo đó, ông nhận thấy Bastian Schweinteiger là cái tên hợp lý nhất. MU cũng muốn nhanh chóng có được Matuidi nên nhiều khả năng sẽ gán tiền vệ người Đức vào vụ chuyển nhượng này.

Schweni hiện còn hợp đồng với MU tới năm 2018 nhưng hiện tại, anh chưa chắc đã có suất trong đội hình của tân HLV Mourinho và có vẻ như thương vụ này đang được lòng của cả 4 bên liên quan.

Sự kiệnBóng đá Pháp
Xác định điểm dừng chân của Ibra khi rời PSG
Xác định điểm dừng chân của Ibra khi rời PSG
(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Thụy Điển, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang tính rời PSG để chuyển sang thi đấu tại giải MLS, Mỹ.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Blasie Matuidi Matuidi Pháp EURO 2016 MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU Man Utd tin chuyển nhượng EURO 2016 Schweinteiger
Xem thêm