Quảng cáo

MU thua sốc, HLV Mourinho còn ‘trả đũa’ Pogba

Thứ tư, 26/09/2018 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nội tình của MU đang rất rối ren sau những màn công kích nội bộ được công khai trong phòng họp báo.

MU vừa nhận thất bại khó tin trước đội bóng hạng dưới Derby tại Cúp Liên Đoàn. Sau trận đấu này, HLV Mourinho và Paul Pogba còn khiến dư luận ‘nổi sóng’ với màn công kích lẫn nhau qua báo chí.

Còn nhớ, cách đây ít ngày, khi MU để Wolves cầm hòa tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ Pogba đã lên tiếng chia sẻ với hàm ý chỉ trích HLV trưởng Mourinho. Cụ thể, trên sóng truyền hình, tiền vệ người Pháp nói: “Chúng tôi đáng lẽ nên tấn công nhiều hơn trước Wolves. Khi bạn chơi trên sân nhà, bạn phải tấn công, tấn công và tấn công. Old Trafford là nơi Man United phải làm như thế. Đối thủ nào cũng sẽ phải sợ hãi khi Man United tấn công ào ạt.

Tôi chỉ là cầu thủ, không phải HLV, tôi có lẽ không nên nói điều này, nhưng có lẽ Man United cần thêm những lựa chọn khi tấn công.”

Kết quả MU 2-2 Derby, MU 2-2 Derby, tỷ số MU 2-2 Derby

Điều này khiến HLV Mourinho rõ ràng là không cảm thấy vui vẻ. Người đặc biệt đã nói thẳng với Pogba rằng ‘anh sẽ không bao giờ được đeo băng đội trưởng của MU nữa.” Đáp lại, Pogba chia sẻ thẳng thắn về ý định rời Old Trafford ngay sau khi họp báo kết thúc.

“Sự thật duy nhất sau ngày hôm nay là Pogba sẽ không được làm đội trưởng MU nữa. Đó là quyết định của tôi. Tôi là HLV của đội bóng này. Mọi người đừng nghĩ có bất đồng gì ở đây. Chẳng có vấn đề nào giữa chúng tôi cả. Đây chỉ là một lựa chọn bình thường cũng như việc tôi từng để cậu ấy trở thành đội trưởng" – HLV Mourinho mở đầu buổi họp báo sau thất bại trước Derby tại Cúp Liên đoàn.

Chia sẻ về trận thua, Người đặc biệt nói: “Derby đã nỗ lực hết mình. Khi loạt penalty trải qua 5 lượt đấu đầu và tiến đến giai đoạn loại trực tiếp, tôi đã biết rằng MU đang gặp vấn đề lớn. Với Jones và Bailly đá penalty thì chúng tôi không có nhiều hi vọng."

Trong khi đó, theo Daily Mail, sau buổi họp báo, Pogba đã chia sẻ với Mourinho về ý định rời Old Trafford. Người đại diện Raiola đang liên hệ với các đầu mối ở Camp Nou, còn BGĐ MU thì không muốn mất tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả MU 2-2 Derby MU 2-2 Derby tỷ số MU 2-2 Derby
Xem thêm