Quảng cáo

MU vs Aston Villa: Níu giữ hi vọng – 21h00 ngày 16/4

Thứ bảy, 16/04/2016 04:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao27.vn) – Quỷ đỏ rất cần một trận thắng để níu giữ hi vọng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh khi kết thúc mùa giải này.

Video bàn thắng: West Ham 1-2 Man Utd (Tứ kết FA Cup)

Trận thua trước Tottenham cuối tuần qua khiến top 4 ngày càng 'xa dần’ với MU, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City vẫn tiếp tục thắng và đã gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm, trong bối cảnh cả 2 chỉ còn 6 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Giữa tuần qua, MU đã có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân Upton Park của West Ham để qua đó lọt vào vòng bán kết FA Cup, thế nhưng đấu trường này không giúp họ có được một suất dự Champions League nếu vô địch, thế nên, HLV Van Gaal vẫn cần phải chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh trong những ngày tới đây nếu muốn tiếp tục được tại vị trong mùa hè này.

Wayne Rooney đã lành chấn thương và được vào sân ở phút 89 giữa tuần qua là một tin rất vui đối với MU thời điểm này, nhưng điều đó lại khiến cho HLV Van Gaal có một cơn đau đầu khác: lựa chọn ai đá chính. Mata rất xứng đáng có mặt trong đội hình Quỷ đỏ thời điểm hiện tại, trong khi thần đồng Rashford vẫn đang là chiếc phao cứu sinh của HLV Van Gaal suốt quãng thời gian qua.

MU vs Aston Villa, nhận định MU vs Aston Villa, nhận định trận đấu MU vs Aston Villa, nhận định MU, nhận định Aston Villa, MU, Aston Villa, nhận định Ngoại hạng Anh,

Januzaj ghi bàn thắng duy nhất ở lượt đi

Fellaini, tiền vệ vừa có màn trình diễn khá xuất sắc trước West Ham cách đây ít hôm có thể sẽ được tưởng thưởng bằng một vị trí chính thức, trong khi Carrick có thể sẽ được nghỉ ngơi và thay vào đó là Schneiderlin. Hàng hậu vệ của MU cũng chưa bao giờ lành lặn đến thế, với Blind, Smalling, Rojo, Darmian cùng hàng loạt cái tên khác đang hoàn toàn khỏe mạnh như Fosu-Mensah, Browich-Jackson, Valera hay Valencia. Với những màn trình diễn ấn tượng, có thể Fosu-Mensah sẽ được HLV Van Gaal tiếp tục tin dùng trong đội hình ra sân.

Trong khi đó, đối thủ của MU vào đêm nay, Aston Villa lại là đội đứng cuối bảng và gần như đã chắc chắn xuống hạng ở mùa giải năm nay. Chỉ có điều thần kỳ mới có thể giúp The Villians ở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Anh.

Khó có thể định hình được lối chơi của Aston Villa trong thời kỳ hỗn mang của chính họ vào lúc này, thế nhưng một lối chơi phòng ngự chưa bao giờ xuất hiện trong đầu của những Tim Sherwood hay Rudi Garcia, những vị HLV trong quá khứ của đội bóng này. Người ta trông chờ vào một điều tương tự từ Eric Black, HLV tạm quyền của Villa vào đêm nay.

Thông tin nhân sự

MU: Will Keane, Bastian Schweinsteiger, Luke Shaw chấn thương. Ander Herrera bị đau nhẹ.

Aston Villa: Jordan Amavi, Gabriel Agbonlahor chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, MU thắng 5 và hòa 1 trước Aston Villa.

MU thắng 12/13 trận sân nhà gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.

Aston Villa thua 8 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

MU thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh.

Aston Villa không thể ghi bàn trong 5/7 trận sân khách gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

MU thắng với cách biệt 1 bàn trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, MU thắng 4 thua 2.

Trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, Aston Villa thua cả 6.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
16/04 21:00 Man Utd - Aston Villa 1.925 0:1 3/4 1.975 2 3/4 2.05 1.85 1.21 6.29 16.21

Dự đoán đội hình

MU (4-2-3-1): Gea, Rojo, Blind, Smalling, Fosu-Mensah, Carrick, Fellaini, Martial, Rooney, Lingard, Rashford.

Aston Villa (4-4-2): Guzan, Cissokho, Clark, Lescott, Hutton, Grealish, Sánchez, Gueye, Veretout, Ayew, Gestede.

Dự đoán tỷ số: MU 3-0 Aston Villa

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Aston Villa nhận định MU vs Aston Villa nhận định trận đấu MU vs Aston Villa nhận định MU nhận định Aston Villa MU Aston Villa nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm