Quảng cáo

Muangthong bị phạt vì hành vi xấu xí sau khung thành của Văn Lâm

Thứ ba, 26/02/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Thái Lan chấp nhận án phạt của ủy ban kỷ luật Thai League với hành vi xấu xí của một CĐV.

VIDEO: Trận ra mắt của thủ môn Đặng Văn Lâm

Ở trận đấu ra mắt của mình tại Thai League, Văn Lâm đã thi đấu không tồi. Anh cản phá được nhiều cơ hội nguy hiểm của đối thủ Purachup, Mặc dù vậy, bàn thua trên chấm 11m và hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ khiến 'đại gia' của Thai League ngã ngựa ngay ở trận đấu đầu tiên.

Ở trận này, các CĐV Muangthong đã cổ vũ khá nhiệt tình, tuy nhiên, có một số thành phần quá khích đã khiến đội chủ nhà mất hình ảnh. Cụ thể, những CĐV này ngồi phía sau khung thành của Văn Lâm trong hiệp 1 và cố gắng làm tiền đạo đối phương mất tập trung bằng cách... cởi quần và quay mông về phía sân đấu. Một CĐV khác thì giơ ngón tay thối với thái độ dữ dằn về phía các cầu thủ đối phương.

Muangthong, Văn Lâm, Thai league

Với những hành vi này, BTC Thai League đã quyết định xem xét và khẳng định CLB Muangthong phải chịu trách nhiệm về việc quản lý CĐV. Án phạt cụ thể chưa được đưa ra nhưng theo Goal Thái Lan, mức phạt sẽ dao động trong khoảng 10.000 đến 30.000 baht, tương đương 7 - 22 triệu đồng. Đây là mức phạt không quá cao nhưng mang tính răn đe bởi mùa giải mới bắt đầu được 1 vòng đấu.

Hiện tại, Muangthong đang chuẩn bị để thi đấu vòng 2 gặp Bangkok United sẽ diễn ra ngày 2/3 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muangthong Văn Lâm Thai league
Xem thêm