Quảng cáo

Mục tiêu của MU thừa nhận muốn tới Barca chơi bóng

Thứ hai, 22/08/2016 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo này khiến không ít CĐV MU cảm thấy buồn sau bài phát biểu mới nhất.

Tiền đạo cắm của Santos và ĐT Olympic Brazil, Gabriel Barbosa, hay còn được biết đến với biệt danh Gabigol thừa nhận anh muốn thi đấu bên cạnh Neymar tại Barca. Cầu thủ này không hề khẳng định tương lai nhưng những gì mà anh tiết lộ đủ khiến nhiều CLB đang để ý tới anh cảm thấy buồn.

Khi được hỏi về việc anh có muốn thi đấu bên cạnh Neymar tại Barca hay không, tiền đạo cắm này đáp: “Neymar là một cầu thủ giỏi và việc được thi đấu cạnh anh ấy thực sự rất tuyệt vời.” Tờ The Sun thuật lại chia sẻ của Gabigol.

MU, barca, Barbosa, Gabriel Barbosa, Gabigol, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Ma n Utd, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Man Utd, Man Utd

Gabigol muốn tới Barca để sánh vai cùng Neymar

“Tôi chưa nghĩ tới tương lai của mình bởi những ngày trước tôi muốn tập trung cho Olympic. Giờ bản thân sẽ đi ăn mừng cùng gia đình rồi tôi sẽ trở lại Santos tập luyện.” Anh tiếp tục.

Gabriel Barbosa đã nhận được 2 lời đề nghị chuyển nhượng tới từ Juventus và Inter Milan, cũng như gần đây là trường hợp của Leicester City. Tuy nhiên, Man Utd và Man City được cho là rất quan tâm tới cầu thủ này. Trước đó, lời đề nghị của Juventus đã được công bố rộng rãi những cầu thủ đã từ chối CLB nước Ý để chờ đợi một lời đề nghị tới từ Barca.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU barca Barbosa Gabriel Barbosa Gabigol chuyển nhượng MU chuyển nhượng Ma n Utd chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Man Utd Man Utd
Xem thêm