Quảng cáo

Ống đồng của Văn Kiên ‘in’ 4 vết đinh giày của Quế Ngọc Hải

Thứ tư, 06/03/2019 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Trần Văn Kiên của CLB Hà Nội chịu đau đớn sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải ở cuối trận.

VIDEO: Quế Ngọc Hải tập luyện bình thường cùng các đồng đội trước vòng 2 V.League 2019

Ở trận đấu giữa Viettel và CLB Hà Nội, đội khách là những người đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, Hà Nội mất người từ phút 50 sau khi Văn Quyết nhận thẻ đỏ, còn đội chủ nhà bỏ lỡ 1 quả 11m vào cuối trận.

Một tình huống đáng chú ý khác là khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ cánh phải Trần Văn Kiên. Chân của Ngọc Hải được cho là đã đạp vào ống đồng của cầu thủ này.

Văn Kiên, Quế Ngọc Hải, Viettel, Hà Nội

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội nói: “Văn Kiên có 4 nút giày trên ống đồng, trong khi Văn Quyết mới tì vai mà đã rút thẻ đỏ. Quế Ngọc Hải đạp thẳng vào đầu gối, nếu chấn thương sẽ rất nặng, rất may là Văn Kiên không sao. Tình huống đó, Ngọc Hải đáng phải nhận thẻ đỏ.”

Trước đó, trong những phút đầu trận Đà Nẵng gặp Viettel tại vòng 1 V.League 2019, Quế Ngọc Hải cũng đã khiến cầu thủ Dominik Schmitt bị đau sau khi có pha tranh chấp ở gần vòng cấm địa của Viettel. Hậu vệ của Viettel nhận thẻ vàng ở tình huống này trước khi phải nhận thẻ đỏ sau đó.

Dominik Schmitt khi đó chia sẻ: "Hai đốt xương sườn của tôi gặp vấn đề. Họ nói tôi bị gẫy (rạn) xương. Theo chẩn đoán ban đầu, tôi phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần. Hy vọng tình hình không tồi tệ thêm. Không thể trách cậu ấy vì đó là một phần trong bóng đá. Sau pha va chạm, Ngọc Hải chủ động xin lỗi tôi ngay trên sân".

Sau vòng 3, V-League sẽ nghỉ 1 tháng nhường chỗ cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Kiên Quế Ngọc Hải Viettel Hà Nội
Xem thêm