Quảng cáo

Paul Pogba xác nhận ở lại Juventus

Thứ tư, 03/08/2016 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Diễn biến không ai nghĩ tới trong thương vụ Pogba có thể sẽ trở thành sự thực?

VIDEO: Pogba xác nhận ở lại Juventus (xem từ 0:53 tới 1:37)

Vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới với Paul Pogba gia nhập Man Utd từ Juventus tưởng chừng như đã đến hồi kết từ 2 tuần trước khi liên tiếp có những thông tin rằng 3 bên đã hoàn tất thương thảo. Tuy nhiên, Pogba vẫn đang trong kỳ nghỉ của mình và vì thế, thương vụ bị trì hoãn khá lâu.

Tuy nhiên, trả lời CĐV trong một đoạn video được kênh truyền hình tư nhân IFTV ghi lại và đăng tải, cầu thủ Paul Pogba đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại Juventus trong mùa giải tới, trong khi đang ký vào một quả bóng có logo của CLB này.

Tiền vệ 23 tuổi này đang trong kỳ nghỉ ở Mỹ trong những ngày qua, và vừa mới đáp xuống New York sau chuỗi ngày tại Miami. Tại đây, anh gặp một vài CĐV đã chờ ở trước cửa khách sạn của mình và giao lưu khá vui vẻ.

Paul Pogba, Juventus, MU, Real Madrid, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, tin tuyển nhượng Real Madrid, bom tấn chuyển nhượng, Pogba

Pogba trong khoảnh khắc xác nhận ở lại Juventus (Ảnh cắt ra từ clip)

Một CĐV đến từ kênh truyền hình IFTV đã hỏi rằng liệu Pogba sẽ ở lại Juventus (Are you gonna stay?) và nhận được lời đáp: ‘Đúng vậy’ (Yes). Tuy nhiên, câu trả lời này có thể sẽ không khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy an tâm bởi đây không phải là buổi phỏng vấn truyền hình, nên khó có thể coi là một phát ngôn chính thức.

Trước đó, sự hiện diện của Pogba tại New York làm gia tăng nghi ngờ của các CĐV về việc anh sẽ gia nhập Real Madrid thay vì Man Utd. CLB hoàng gia Tây Ban Nha vốn sẽ có một trận đấu giao hữu tại đây.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paul Pogba Juventus MU Real Madrid tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man Utd tin tuyển nhượng Real Madrid bom tấn chuyển nhượng Pogba
Xem thêm