Quảng cáo

PSG mất 4 trụ cột khi gặp MU ở Champions League

Chủ nhật, 10/02/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG mất 4 trụ cột khi gặp MU ở Champions League, HLV Guardiola coi trận gặp Chelsea là 'chung kết'.... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng 10/2.

PSG mất 4 trụ cột khi gặp MU ở Champions League

Chiến thắng tối thiểu 1-0 của PSG trước Bordeaux đêm qua đã khiến đội bóng thủ đô Paris trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay sẽ theo chân đồng đội Neymar và Verratti lỡ hẹn ở trận đại chiến với MU.

Không chỉ mất Cavani, PSG còn nhận thêm hung tin khi hậu vệ Thomas Meunier cũng tập tễnh rời sân ở phút 80 sau pha va chạm với François Kamano.

Phát biểu sau trận thắng Bordeaux đêm qua, HLV Thomas Tuchel của PSG ngao ngán cho hay: "Có nhiều kế hoạch dự phòng, nhưng không Neymar, không Marco Verratti và bây giờ không có cả Edinson Cavani, chúng tôi không còn dựa vào kế hoạch B nữa mà là kế hoạch D".

PSG, MU, Man Utd, tin tức MU

HLV Guardiola: 'Cuộc đối đầu với Chelsea là trận chung kết với Man City'

HLV Guardiola rất coi trọng cuộc đối đầu với Chelsea. Bởi nếu thất bại, những nỗ lực của Man City sẽ bị đổ sông đổ bể.

"Cuộc đối đầu với Chelsea sẽ là một trận chung kết với Man City. Chúng tôi cần phải thi đấu với tinh thần như thế. Đối thủ là Chelsea. Họ có khả năng vô địch dù rằng không nhiều người tin vào điều đó. Họ có những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Họ có thủ môn giỏi và những hậu vệ giàu kinh nghiệm", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.

Chelsea còn vừa bổ sung thêm tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Chân sút người Argentina cũng đã có những bàn thắng đầu tiên trong màu áo "The Blues" khi lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield hồi cuối tuần trước.

Tiền đạo Trung Quốc giúp CLB La Liga có thêm 40 triệu người theo dõi

Hôm 3/2 vừa qua, tiền đạo Wu Lei có màn ra mắt đội bóng mới khi vào sân ở phút 77 trong trận hòa 2-2 của CLB Espanyol với đối thủ Villareal trong khuôn khổ vòng 22 La Liga 2018/19.

Trận ra mắt của Wu Lei thu hút tới 40 triệu lượt xem truyền hình trên các nền tảng khác nhau ở quê nhà Trung Quốc, con số đáng mơ ước với bất cứ cầu thủ nào trên toàn thế giới. Không chỉ trên truyền hình, tiền đạo này cũng mang về thêm hơn 520.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội cho Espanyol từ khi gia nhập đội bóng hồi tháng một vừa qua.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm