Quảng cáo

Real Madrid dùng chiêu 'độc' để hạ Wolfsburg

Thứ tư, 13/04/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận cầu được dự đoán đầy khó khăn, Real Madrid đã xài chiêu 'độc' để có thể giành chiến thắng trước Wolfsburg và thành công mỹ mãn.

Chi tiết bất ngờ đóng góp vào màn lội ngược dòng của Real trước Wolfsburg

Trước trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Real Madrid gặp nhiều khó khăn vì đã để thua Wolfsburg 0-2 ở lượt đi. Đây là một tình thế tương đối khó với bất kỳ một đội bóng nào và thày trò HLV Zidane cũng không phải ngoại lệ. Họ phải thắng với cách biệt 3 bàn để đi tiếp, hoặc ít nhất là có được tỷ số 2-0 để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội đã làm được chính xác những gì mình cần để có thể lọt vào top 4 đội mạnh nhất: giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Ngoài sự xuất sắc của Ronaldo với 3 bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ, mới đây, thêm 1 lý do cho chiến thắng của Real Madrid đã được tiết lộ.

Real madrid, Real Madrid 3-0 Wolfsburg, Champions League, Real Madrid xài chiêu, Real Madrid mặt sân, Ronaldo

Mặt sân Santiago Bernabeu đêm qua đã được kẻ lại

Đó là việc đội chủ sân Santiago Bernabeu đã kẻ lại mặt sân trước khi trận đấu này diễn ra. Điều này là hoàn toàn hợp lệ bởi thông thường, những CLB có quyền lựa chọn chiều dài và chiều rộng của sân trong một khoảng phạm vi nhất định được UEFA cho phép (với chiều dài là từ 95-110m và chiều rộng là 65-75m). Wolfsburg được cho là đội bóng thi đấu trong phạm vi hẹp khá tốt, và đó có thể là nguyên nhân khiên Real Madrid kèo dài mặt sân hơn thường lệ.

Do gặp phải tình thế khá khó, Real Madrid đã sử dụng một trong những mánh khóe và tận dụng tối đa lợi thế sân nhà của mình. Được đá trên sân rộng hơn cũng giúp các tiền đạo của Real Madrid như Benzema, Bale hay Ronaldo có nhiều khoảng trống hơn để phô diễn kỹ thuật.

Tất nhiên, việc thay đổi kích cỡ sân chỉ là một yếu tố nhỏ trong chiến thắng của Real. Góp công lớn trong chiến thắng này không ai khác là thày trò HLV Zidane, đặc biệt là ngôi sao Ronaldo với 3 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Real madrid Real Madrid 3-0 Wolfsburg Champions League Real Madrid xài chiêu Real Madrid mặt sân Ronaldo
Xem thêm