Quảng cáo

Ronaldo và những con số đáng báo động

Thứ ba, 15/12/2015 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian không mấy tốt đẹp ở Real Madrid mùa giải này và các con số cũng đang nói lên điều đó.

 

Ronaldo đang tịt ngòi trước những đội bóng lớn mùa này

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian không mấy tốt đẹp ở Real Madrid mùa giải này và các con số cũng đang nói lên điều đó.

Real Madrid vừa mới bước vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League với tư cách đội nhất bảng nhưng hiện tại ở La Liga, họ đang xếp thứ 3 với 5 điểm kém hơn Barca. Việc bị loại ở Cúp Quốc Gia Tây Ban Nha là một sai lầm rất đáng trách của BLĐ của đội bóng này (sử dụng cầu thủ bị cấm thi đấu). Và khi không còn ai để đổ lỗi, Ronaldo đang phải chịu trách nhiệm nhiều nhất bởi sự kỳ vọng quá lớn vào bản thân anh.

Theo một thông kê mới được tiết lộ trong thời gian gần đây, Ronaldo đã tụt dốc không phanh so với mùa giải trước khi đối đầu với các đội bóng “có số má”

Cụ thể, trong mùa giải năm ngoái khi còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Ronaldo đã ghi 2 bàn trước Seville, 1 trước Atletico, 1 trước Villareal, 3 trước Athletic Bilbao, 1 trước Liverpool và 1 trước Barcelona (tổng công 9 bàn).

Trong khi đó, ở mùa giải này, anh chưa thể ghi được một bàn thắng nào trước những đội bóng tên tuổi trên. Và rõ ràng anh sẽ chẳng thể làm một người lãnh đạo mà cả đội cần với một thành tích như thế.

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn đang ghi bàn và kiến tạo đều trong các trận đấu với những đội hạng trung. Khi mà Real Madrid cần chiến thắng thì chắc chắn phải có một người biết ghi bàn, và Ronaldo đã luôn tỏa sáng vào những thời điểm đó để giúp đội bóng Hoàng Gia dễ dàng kiếm được 3 điểm từ những đội bóng khác.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Real Madrid
Xem thêm