Sao HAGL từng bị HLV Park Hang Seo dọa đánh vì mải chơi điện tử

Thứ tư, 31/01/2018 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo rất vui tính nhưng cũng muốn các cầu thủ phải tuân thủ kỷ luật của mình.

Tại VCK U23 châu Á vừa qua, U23 Việt Nam đã giành chiến tích lịch sử khi vào tới trận chung kết của giải đấu. Thành tích ấy không thể không kể tới công của HLV Park Hang Seo, người có chuyên môn cao và tỏ ra khá ‘mát tay’ trong những ngày đầu cầm quân.

Mang dáng vẻ khá ‘lù đù’, không nhiều người nghĩ rằng HLV Park Hang Seo lại vô cùng vui tính. Ông thường hay trêu các học trò của mình. Một trong những trò đùa ông hay làm nhất là đưa đồ ăn cho các cầu thủ rồi bất ngờ rụt tay lại.

Sao HAGL, HLV Park Hang Seo, Văn Thanh

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng rất nhiều lần vào phòng các học trò rồi tự nhiên lấy đồ ăn vặt ra để ‘nhâm nhi’ trước ánh mắt ngạc nhiên của các cầu thủ. Khi tập trung chờ đợi, ông Park từng rất thoải mái ôm Quang Hải, Công Phượng giữa sảnh khách sạn hay ngủ gục trên vai của Trọng Đại.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của HLV Park được Văn Thanh kể lại là khi anh suýt bị đánh vì chơi games:  “Có một ngày, tôi đang chơi điện từ thì HLV Park đến tìm và gõ cửa. Vì tưởng đồng đội nghịch ngợm nên ban đầu tôi mặc kệ.

Được một lúc, thấy tiếng gõ cửa nhiều quá thì tôi gọi với ra đại loại là cửa không khóa nên cứ vào tự nhiên. Sau đó, thầy Park tiến tới, giơ tay cao dọa đánh vì thấy tôi đang chơi games. Theo phản xạ tôi nhảy lên giường.

Thông thường mỗi ngày HLV Park Hang Seo cho chúng tôi khoảng 1 tiếng để chơi games. Còn đâu tất cả phải tập trung cho việc tập luyện và thi đấu".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sao HAGL HLV Park Hang Seo Văn Thanh
Xem thêm