Quảng cáo

Sau Bailly, thêm 1 trụ cột của MU gặp chấn thương

Thứ năm, 27/10/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đang rất đau đầu về lực lượng nhân sự tại MU khi thêm 1 trụ cột nữa gặp chấn thương.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp liên đoàn Anh)

Rạng sáng nay (giờ VN), ba cặp đấu còn lại ở cúp Liên đoàn Anh đã khép lại. Đáng chú ý nhất vẫn là cuộc so tài giữa MU và Man City. Được chơi trên sân nhà cùng lực lượng mạnh tung ra sân, MU đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 bằng bàn thắng của Juan Mata. Tuy nhiên, việc chấn thương của tài năng trẻ Rashford chưa có thông tin chính thức khiến BLĐ M.U có lý do để lo lắng.

Rashford gặp chấn thương trong trận gặp Man City

Cụ thể, phút 82 của trận đấu, ngôi sao người Anh tập tễnh rời sân nhường vị trí cho Jesse Lingard. Hình ảnh này khiến BLĐ và NHM Quỷ đỏ rất lo lắng. Những phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1997 đã thi đấu năng nổ và hiệu quả. Hiện tại, tiền đạo này đang được các bác sĩ điều trị và sẽ sớm biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Trước Rashford, M.U cũng nhận hung tin từ Eric Bailly khi trung vệ này dính chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải nghỉ ngơi 2 tháng. Đây là một mất mát không hề nhỏ với Quỷ đỏ khi Bailly chính là trung vệ thi đấu ổn định và chắc chắn nhất.

Tại tứ kết League Cup, West Ham sẽ hành quân đến sân của Man Utd khi lá thăm may mắn đã đưa hai đội gặp nhau. Trong khi đó, Arsenal sẽ gặp đối thủ khó chịu Southampton. Liverpool là đội dễ thở hơn khi chỉ phải gặp Leeds Utd, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất nước Anh. Cặp đấu còn lại là màn so tài giữa Hull City và Newcastle.

 

Xem Thêm:

>>> CĐV MU dành thiện cảm cho Mourinho sau hành động đẹp

>>> Link xem U19 Việt Nam vs u19 Nhật Bản

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bailly MU Man Utd Rashford chấn thương MU
Xem thêm