Quảng cáo

Siêu sao mai của Dortmund là CĐV của MU, thích Rooney

Thứ tư, 07/09/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Và anh đang là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool và HLV Klopp

Nội dung chính

Như đã biết, trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool đã ra giá để có thể mang về Christian Pulisic, tiền vệ 17 tuổi nhưng đã là tuyển thủ quốc gia Mỹ của Borussia Dortmund. Mọi chuyện không thành bởi cầu thủ trẻ này chưa muốn rời nước Đức.

Thế nhưng, hôm nay, phát biểu trong một bài phỏng vấn của đài ESPN nước Mỹ, Christian Pulisic thừa nhận: “Tôi là một CĐV nhiệt thành của Manchester United từ khi còn nhỏ. Tôi rất thích xem Rooney thi đấu mặc dù cả 2 không có cùng phong cách (Christian Pulisic là tiền vệ cánh).”

Christian Pulisic, Pulisic, MU, Rooney, Wayne Rooney, tin tức MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Liverpool

Pulisic là CĐV của MU và Rooney

“Tôi cho rằng sự nhiệt huyết mà Rooney có trong từng trận đấu là rất hiếm có. Đó là điều khiến anh ấy được yêu mến.” Christian Pulisic tiếp tục thao thao bất tuyệt về thần tượng của mình.

Mùa hè vừa qua, Dortmund bổ sung 4 cầu thủ tấn công, gồm Mario Gotze, Andre Schurrle, Emre Mor và Ousmane Dembele. Tất cả những cái tên kể trên đều cạnh tranh với Christian Pulisic cho một vị trí chính thức trong đội hình 1 của nhà Á quân nước Đức và điều đó khiến cho sự nghiệp của Christian Pulisic khó khăn hơn đôi chút. Tuy nhiên, anh phủ nhận sẽ bỏ cuộc trong cuộc đua này.

“Tôi không cảm thấy xa lạ hoặc coi họ như là những đối thủ. Họ cũng giống như những cầu thủ khác, là đồng đội của tôi. HLV cũng vậy. Ông ấy chỉ muốn chọn ra ai đang có màn trình diễn tuyệt vời nhất đội mà thôi.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Christian Pulisic Pulisic MU Rooney Wayne Rooney tin tức MU Man Utd chuyển nhượng MU Liverpool
Xem thêm