Quảng cáo

Ter Stergen không hạnh phúc ở Barca, Liverpool nên chú ý

Thứ tư, 23/12/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barcelona có thể sẽ mất thủ thành dự bị của mình ngay mùa đông năm nay.

 

Barcelona, Ter Stergen, la Liga, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Liverpool chuyển nhượng, Barcelona chuyển nhượng, Ter Stergen ra đi

Ter Stergen (phía trên Suarez) cười gượng khi giành chức vô địch CWC

CLB Barcelona đã giành được chiếc Cúp thế giới các CLB thứ 3 của mình vào ngày Chủ Nhật vừa qua, nhưng có một người không vui một chút nào.

Thủ thành Ter Stergen đến ăn mừng cùng các đồng đội tại Barcelona với một tâm trạng không tốt. Anh chụp ảnh cùng các đồng đội nhưng trông rất phiền nào, và chỉ cười gượng khi ăn mừng.

Anh không được ra sân một phút nào cho đoàn quân của HLV Enrique tại Cúp thế giới các CLB vừa qua. Cả hai trận thủ môn này đều bắt dự bị. Lần ra sân cuối cùng của anh là trong trận Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Ter Stergen đã không vui về điều đó và HLV của Barca nên lo lắng. Thủ thành người Đức đã gia nhập CLB cứ Catalans 2 năm trước và đánh bật Valdes ra khỏi khung gỗ. Tuy vậy, Enrique đến và đem theo Bravo, và thế là Stergen phải làm quen với băng ghế dự bị.

Với việc một thủ môn xuất sắc đang muốn được chuyển nhượng, Liverpool nên là CLB quan tâm nhất.

Adam Bodgan vừa có trận ra mắt Ngoại hạng Anh không thể tồi tệ hơn khi mắc lỗi sơ đẳng ngay ở phút thứ 3, trực tiếp khiến Lữ Đoàn Đỏ “sấp măt” 3-0 trước đội mới lên hạng Watford.

Trong khi đó, sự lựa chọn số 1 của Liverpool là Mignolet thi thoảng vẫn mắc những sai lầm đáng trách khiến đội nhà mất điểm, và các CĐV không hài lòng một chút nào.

Và Klopp hoàn toàn có thể đem người đồng hương Ter Stergen về Anfield để có thể yên tâm hơn trong khung gỗ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Ter Stergen la Liga Liverpool Ngoại hạng Anh Liverpool chuyển nhượng Barcelona chuyển nhượng Ter Stergen ra đi
Xem thêm