Quảng cáo

Chelsea đổi Fabregas lấy ngôi sao Croatia

Thứ ba, 30/08/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một ngôi sao của ĐT Croatia tại EURO 2016 mới đây đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Chelsea.

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal, Chelsea và Inter Milan đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Marcelo Brozovic. Mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 25 triệu euro. Hiện, cầu thủ này và The Blues cũng đã đạt thỏa thuận sơ bộ và đang hoàn tất những điều khoản cá nhân cuối cùng để kịp giờ đóng cửa chuyển nhượng 31/8.

Chelsea, Croatia, Inter Milan, The Blues, Brozovic, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Brozovic sẽ gia nhập Chelsea trong ít ngày tới

Trong khi đó, theo tờ Gazzetta dello Sport, một điểm khó của thương vụ này nằm ở số tiền mà Marcelo Brozovic được chi trả thêm theo hợp đồng với Inter Milan, thế nên thương vụ chưa thể hoàn tất trong ngày hôm nay. Ngoài ra, Cesc Fabregas sẽ tới Inter Milan như là một phần của hợp đồng này sau khi báo giới rộ lên thông tin đội chủ sân San Siro muốn có anh.

Việc Marcelo Brozovic ra đi là bất khả kháng với Inter Milan. Sau khi mua Gabriel Barbosa và Joao Mario, CLB này cần tiền để không vi phạm vào luật công bằng tài chính mà UEFA đang yêu cầu các đội bóng thực hiện.

Năm ngoái, Marcelo Brozovic ra sân 32 lần trong màu áo Inter Milan. Anh cũng là cầu thủ quan trọng trong đội hình của ĐT Croatia tại EURO 2016.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Croatia Inter Milan The Blues Brozovic chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm