Quảng cáo

Thua U16 Indonesia, HLV Vũ Hồng Việt tố đối thủ xấu chơi

Thứ sáu, 03/08/2018 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau trận thua trước U16 Indonesia, Barca đạt được thỏa thuận sơ bộ với Vidal... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 3/8.

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau trận thua trước U16 Indonesia?

Chiều tối ngày 2/8, U16 Việt Nam đã có trận thua đầu tiên tại giải U16 Đông Nam Á trước U16 Indonesia. Có bàn mở tỷ số trước do công của Thanh Trung nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không thể đứng vững trước sức ép lớn đến từ đội chủ nhà. Chung cuộc, U16 Việt Nam phải nhận trận thua với tỷ số 2-4.

Sau trận thua này, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra e ngại lối chơi của các cầu thủ U16 Indonesia. Ông nói: “Đây là một trận đấu có chất lượng tốt và Indonesia đã chơi ép sân rất rát. Giờ cả đội phải chắc rằng chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu còn lại để chắc vé đi tiếp. Mặc dù vậy, tôi không quá quan tâm tới kết quả này bởi cả đội vẫn còn cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng.

Nói về tình huống 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ, ông Vũ Hồng Việt nói: “Cầu thủ số 2 của Indonesia (Bagas) là người đã chủ động gây sự trước. Đáng ra chúng tôi đã không phải nhận thẻ đỏ của Võ Nguyên Hoàng. Có vẻ như các trọng tài đã không có sự quan sát tốt nhất ở trên sân.”

Trong khi đó, HLV của đội U16 Indonesia nói: “Chúng tôi đã giành 3 điểm trong 1 trận cầu đầy khó khăn nhưng cũng rất ý nghĩa. Động lực của toàn đội là đánh bại Việt Nam, nhà đương kim vô địch của giải đấu. Chúng tôi rất vui về kết quả này nhưng vẫn biết rằng đây mới chỉ là vòng đấu bảng.”

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U16 Việt Nam

HLV Unai Emery thông báo thời điểm ra mắt của tân binh Lucas Torreira

Trong 5 tân binh đến với Arsenal cho đến thời điểm hiện tại, người được kỳ vọng nhiều nhất chính là tiền vệ trung tâm Lucas Torreira với bản hợp đồng trị giá 26,5 triệu bảng Anh từ Sampdoria. Torreira đã có một mùa giải thành công trong màu áo câu lạc bộ tại Serie A và đặc biệt là một kỳ World Cup xuất sắc trên phương diện cá nhân trong màu áo tuyển Uruguay.

Và sau khi bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vào đêm qua, các cổ động viên Arsenal có thể háo hức khi mới đây, HLV Unai Emery đã xác nhận rằng Torreira sẽ ra sân thi đấu một khoảng thời gian trong trận thư hùng với Lazio vào cuối tuần này.

"Vào thời điểm này, tôi đang rất hạnh phúc với những cầu thủ đang xuất hiện cùng đội bóng. Sẽ còn những cái tên nữa đến. Nacho Monreal, Lucas Torreira và Granit Xhaka sẽ chơi một số phút trong trận đấu vào thứ Bảy này." – HLV Emery nói.

Barca đạt được thỏa thuận sơ bộ với Vidal

Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arturo Vidal, đồng thời thuyết phục được các đối tác phía Bayern nhượng lại cho họ tiền vệ người Chile này với giá 30 triệu euro.

Dù vậy, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chỉ chốt vụ chuyển nhượng nếu tiền vệ Adrien Rabiot không rời PSG để chuyển tới Nou Camp như dự kiến. Về phía Bayern, nhà ĐKVĐ nước Đức đã sẵn sàng thanh lý Vidal chứ không định giữ chân cựu tiền vệ Juventus bằng mọi giá. Lúc này Bayern không thiếu sự lựa chọn do cả Inter Milan và AC Milan đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Vidal.

Trong trường hợp đội bóng xứ Bavaria để Vidal chuyển sang khoác áo Barca với giá 30 triệu euro, họ chỉ chịu lỗ 5 triệu euro so với lúc mua cầu thủ 31 tuổi này từ đội bóng thành Turin. Bù lại, Hùm xám đã được sử dụng Vidal suốt từ năm 2015 tới giờ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay U16 Việt Nam
Xem thêm