Quảng cáo

Tiến Linh có thể lỡ vòng loại U23 châu Á 2020

Thứ tư, 20/02/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiến Linh có thể lỡ vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói về thất bại... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 20/2.

Tiến Linh có thể lỡ vòng loại U23 châu Á 2020

Ở trận Siêu cúp Quốc gia vừa mới diễn ra, CLB Bình Dương có một vài cầu thủ phải tập riêng do chấn thương, trong đó đáng chú ý là tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh. Tiến Linh cho biết anh nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận đấu ngày mai: "Em dính chấn thương đầu gối từ tuần trước. Tình hình chấn thương khá phức tạp vì em chuyền bóng thì em chuyền được, nhưng cứ chạy là bị đau. Ngay cả giơ chân lên thôi là đã đau rồi. Nói chung chấn thương là điều khó tránh khỏi trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện."

Được biết, Tiến Linh bị chấn thương gân kheo và sẽ cần ít nhất 1 tháng để hồi phục và tập luyện trở lại. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh chắc chắn mặt ở đầu mùa giải V.League 2019 cùng B.Bình Dương. Thậm chí, khả năng chân sút này kịp lấy lại phong độ để tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào từ ngày 22/3 tới đang trở thành mối lo lắng cho HLV Park Hang Seo.

Tiến Linh, Việt Nam, U23 Việt Nam

Đặng Văn Lâm mắc sai lầm trên đất Thái Lan

Muangthong vừa có trận giao hữu gặp CLB Samut Sakhon thuộc giải Thai Legue 2. Lâm “tây” nhanh chóng được HLV CLB Muangthong bố trí bắt chính. Trước một đối thủ yếu hơn hẳn về trình độ lẫn thua xa về đẳng cấp, các cầu thủ Muangthong nhanh chóng áp đảo thế trận.

Tình huống đáng chú ý nhất trận đấu lại thuộc về Đặng Văn Lâm. Trớ trêu thay, thủ môn số một ĐT Việt Nam để lại dấu ấn bằng một sai lầm vô cùng ngớ ngẩn.

Dù thi đấu rất nhàn nhã nhưng Lâm “tây” lại để thủng lưới sau cú dứt điểm đầu tiên bên phía CLB Samut Sakhon vào phút 52. Thay vì đổ người cản phá, Văn Lâm lại chủ quan phán đoán bóng sẽ đi chệch cột dọc. Đáng tiếc, cú dứt điểm tuy không mạnh lại đập trúng cột dọc rồi làm tung lưới CLB Muangthong trước sự ngỡ ngàng của nhiều cầu thủ.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nguyên nhân khiến Hà Nội FC thảm bại trước Shandong Luneng

Trong trận đấu với Shandong Luneng, Hà Nội FC đã thi đấu đầy tự tin và có được bàn thắng mở tỉ số của Văn Quyết. Có những thời điểm đội bóng thủ đô chơi áp đảo và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, chỉ trong 30 phút cuối trận, đương kim vô địch V.League nhận liên tiếp 4 bàn thua và thất bại chung cuộc với tỉ số 1-4.

Sau trận đấu, ông Nghiêm chia sẻ: “Tôi rất tiếc về trận thua này này. Hà Nội FC đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng việc bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khiến đội bóng nhận thất bại. Trong những phút cuối, thể lực của các cầu thủ suy giảm khiến đội không còn chơi tốt như đầu trận và không thể duy trì thế trận. Việc bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khiến Hà Nội FC không thể giải quyết trận đấu.”

Thất bại trước Shandong Luneng, Hà Nội FC dừng bước tại  AFC Champions League và xuống chơi tại AFC Cup 2019. Đội bóng thủ đô nằm ở bảng F cùng Tampines Rovers, Yangon Utd và Nagaworld. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chính thức có trận ra quân tại AFC Cup 2019 gặp Nagaworld vào ngày 26/2 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tiến Linh Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm