Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 2/5: Thêm 1 trụ cột MU nghỉ hết mùa

Thứ ba, 02/05/2017 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm 1 trụ cột MU nghỉ thi đấu tới hết mùa, Oezil bất mãn sau trận thua Tottenham... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 2/5

MU mất Luke Shaw đến hết mùa vì chấn thương

Shaw sẽ được kiểm tra cụ thể chấn thương cổ chân trong ngày hôm nay để đưa ra kết luận chính xác nhất. Theo xác nhận trước đó của HLV Jose Mourinho thì đó là chấn thương nghiêm trọng.

Truyền thông Anh cũng khẳng định, hậu vệ 21 tuổi sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc mua giải coi như đã khép lại với Shaw. Thậm chí, cầu thủ này nhiều khả năng cũng bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 vào tháng 6 tới.

Trước đó, Shaw chỉ thi đấu được 8 phút trong trận hòa 1-1 của M.U trước Swansea ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm Chủ nhật vừa vừa qua. Anh gặp vấn đề về cổ chân và phải rời sân nhường chỗ cho Antonio Valencia.

in tức bóng đá Anh nổi bật ngày 2 thang 5, tin tuc MU, MU chan thuong, tin tuc Man utd, tin tuc Arsenal, tin tuc Chelsea

Harry Kane chỉ ra lợi thế của Tottenham có thể khiến Chelsea lo sợ

“Được chơi trước là rất tốt. Chúng tôi hiểu là bây giờ cũng giống như mùa trước khi Leicester được chơi trước chúng tôi. Đội đá sau sẽ cảm thấy khó khăn bởi họ phải chịu áp lực nếu đội đá trước chiến thắng. Làm khách của West Ham không đơn giản nhưng chúng tôi hy vọng sẽ chiến thắng và gây sức ép lên Chelsea”.

Sự hưng phấn, tự tin và quyết tâm cao độ là những gì Harry Kane khẳng định anh và đồng đội đang có được. “Mùa này chúng tôi chơi còn tốt hơn mùa trước. Bất kể chuyện gì xảy ra thì mùa sau Tottenham cũng phải chơi tốt hơn nữa. Đó là điều quan trọng. Sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi vượt mốc 80 hay 85 điểm mùa này. Spurs có thể đóng lại mùa giải với 89 điểm mà vẫn không vô địch. Nhưng chúng tôi tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Tottenham đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời”.

Oezil bất mãn vì bị đi kiểm tra doping sau trận thua Tottenham

Tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã vùng vằng và có hành động không đẹp trong đường hầm sân White Hart Lane khi bị chỉ định là cầu thủ phải đi kiểm tra doping sau trận thua Tottenham.

Oezil sau khi bị chỉ định đi kiểm tra doping theo đúng thủ tục đã từ chối và có thái độ vùng vằng. Tuy nhiên sau khi bị cảnh báo có thể bị phạt tiền vì hành động này, cầu thủ người Đức đã chấp nhận đi làm các xét nghiệm cùng sự bất mãn trong lòng.

Theo nhiều ý kiến, sở dĩ Oezil bực tức là bởi rất nhiều lần ở mùa giải này anh trở thành người bị chỉ định đi làm xét nghiệm kiểm tra doping.

Coutinho chấn thương

Niềm vui chiến thắng của Liverpool trước Watford đã không thực sự trọn vẹn khi tiền vệ Philippe Coutinho bị dính chấn thương đùi.

Petr Cech bi quan

Phát biểu trên trang web của CLB, thủ thành Petr Cech tỏ ra bi quan khi nghĩ tới khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của Arsenal, đặc biệt là sau trận thua trước Tottenham.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
in tức bóng đá Anh nổi bật ngày 2 thang 5 tin tuc MU MU chan thuong tin tuc Man utd tin tuc Arsenal tin tuc Chelsea
Xem thêm