Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 1/7: Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 01/07/2017 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên, Quế Ngọc Hải phải làm khán giả trận gặp TP Hồ Chí Minh... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 1/7.

Quế Ngọc Hải phải làm khán giả trận gặp TP Hồ Chí Minh

Một chấn thương khá nghiêm trọng ở trận đấu gặp Quảng Nam đã khiến trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA phải nghỉ thi đấu ở vòng 16 V.League gặp CLB TP Hồ Chí Minh.

Ở trận đấu trên sân Tam Kỳ, trung vệ của SLNA đã phải rời sân khi tỷ số của trận đấu đang nghiêng về 3-2 cho đội bóng xứ Nghệ. Quế Ngọc Hải ôm mặt đau đớn và phải bước đi với cái chân phải được băng bó.

Đội ngũ y tế của CLB SLNA xác nhận, Quế Ngọc Hải bị giãn dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Điều này đồng nghĩa trận đấu trên sân Thống Nhất của SLNA gặp TP Hồ Chí Minh anh sẽ chỉ làm khán giả. Nhiều khả năng BHL SLNA sẽ bố trí Minh Đức đá cặp cùng Văn Khánh thay cho Quế Ngọc Hải.

Chính thức: Chelsea có tân binh đầu tiên

Không phải bom tấn chuyển nhượng, nhưng tân binh đầu tiên của Chelsea lại là thần đồng của bóng đá xứ Wales.

Người được nhắc đến chính là Ethan Ampadu, cầu thủ mới 16 tuổi của Exter, hiện đang thi đấu tại League Two. Ampadu từng được gọi lên tập luyện với đội tuyển xứ Wales trước thềm EURO 2016 và nhận được không ít sự chú ý từ giới chuyên môn..

Ampadu đã được Exeter cho phép tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào khác. Ngoài Chelsea còn có Liverpool và Arsenal theo đuổi tài năng trẻ này. Ethan còn là con trai của Kwame Ampadu, HLV cho đội U18 Arsenal. Tưởng rằng đây là lợi thế của Pháo thủ trong công tác chiêu mộ Ethan, nhưng Chelsea mới là đội thắng cuộc.

“Messi Campuchia” rơi vào thảm cảnh giống Công Phượng tại Nhật Bản

Ngôi sao của ĐT Campuchia - tiền đạo Chan Vathanaka - đang rơi vào tình cảnh cũ của hai tuyển thủ Việt Nam là Công Phượng và Tuấn Anh khi còn chơi bóng ở Nhật Bản năm ngoái.

Cầu thủ được ví von là Messi Campuchia gia nhập Fujieda MYFC ở giải J3 League (Nhật Bản) hồi đầu năm theo dạng cho mượn sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB Boeung Ket Angkor ở giải C.League và Merkong Cup.

Tuy nhiên trải qua 4 tháng ăn tập, ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa có được một lần ra sân chính thức ở J3 League cho Fujieda MYFC. Điều này đã khiến người hâm mộ Campuchia rất lo lắng.

Manolas lật kèo, Zenit vẫn có được 1 sao khác của Roma

Theo những thông tin vừa cập nhật, Leandro Paredes hiện đã có mặt tại Villa Stuart và đang bắt đầu tiến hành kiểm tra y tế tại Zenit. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thì nhiều khả năng vụ chuyển nhượng đối với tiền vệ 23 tuổi này sẽ chính thức được công bố trong 24 giờ tới.

Thực tế Leandro Paredes không phải là cầu thủ duy nhất của AS Roma được Zenit theo đuổi trong mùa Hè này. Trước đó đội bóng nước Nga cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với trung vệ Kostas Manolas, thậm chí lịch kiểm tra y tế của cầu thủ 26 tuổi này cũng đã được lên kế hoạch trước Paredes một ngày.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Chelsea tin bong da hom nay tin bong da ngay 1 thang 7 Ethan Ampadu chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng ngày 1 tháng 7 tin tức Chelsea
Xem thêm