Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 16/6: MU nhắm bom tấn mùa trước của Barca

Thứ sáu, 16/06/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn lên tiếng sau khi bị Công Phượng kể thói xấu, MU nhắm bom tấn mùa trước của Barca... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 16/6.

Văn Toàn lên tiếng sau khi bị Công Phượng kể thói xấu

Sau khi Công Phượng khẳng định Văn Toàn khá lười, tiền đạo mang áo số 9 đã có những chia sẻ khá thú vị. Trả lời Khám Phá, anh nói: “Tôi cũng có theo dõi buổi livestream của Công Phượng với các CĐV trên fanpage của cậu ấy.

Ở CLB HAGL cũng như ở trên các ĐTQG, có lẽ không ai hiểu tôi bằng Công Phượng. Vậy nên, có lẽ những gì Công Phượng nói về tôi là đúng. Vì sau thời gian tập luyện hay thi đấu, tôi rất lười và chỉ muốn ở trong phòng. Ngoài ra, đúng là tôi dành nhiều thời gian cầm điện thoại nói chuyện với người thân, nhưng không đến 10 tiếng như Công Phượng nói đâu”, Văn Toàn rất vui khi có người bạn thân hiểu mình đến vậy như Công Phượng.

Barca, Andre Gomes, HLV Mourinho, MU, chuyển nhượng MU, Văn Toàn, Công Phượng

MU nhắm bom tấn mùa trước của Barca

Theo tờ AS số ra hôm nay, MU và Juventus đang để ý tới Andre Gomes, cầu thủ đang thi đấu cho Barca ở vị trí tiền vệ. Mùa trước, Andre Gomes trở thành bom tấn chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan sau khi anh ‘quay ngoắt 180 độ’ từ việc sắp trở thành tân binh Real tới việc khoác lên mình chiếc áo Barca chỉ trong vài giờ đồng hồ. Mức phí chuyển nhượng của Andre Gomes khi đó là 30 triệu bảng, kèm theo các điều khoản cộng thêm lên tới 50 triệu.

Tuy nhiên, Andre Gomes đã không thể hiện được nhiều ở Barca khi chỉ ra sân đá chính 17 lần tại La Liga. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự thiện cảm từ người đồng hương Jose Mourinho sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016. Tuy nhiên, họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh tới từ Juventus.

Được biết, Mourinho sẵn sàng bỏ ra con số tương tự những gì Barca đã đưa ra mùa trước để đem về Andre Gomes, tức là khoảng 30 triệu bảng (không có khoản cộng thêm).

Barca, Andre Gomes, HLV Mourinho, MU, chuyển nhượng MU, Văn Toàn, Công Phượng

Bellerin muốn chia tay Arsenal, về Barca

Hector Bellerin hiện là mục tiêu số 1 của Barca. Theo Denis Suarez tiết lộ, trong cuộc nói chuyện mới đây với anh, hậu vệ hiện khoác áo Arsenal thừa nhận muốn trở lại đội bóng cũ Barca. “Tôi đã nói chuyện với Bellerin. Một mặt anh ấy muốn trở lại Barca. Mặt khác anh ấy muốn gắn bó với Arsenal Đây là trường hợp không đơn giản bởi Arsenal đã tin tưởng anh ấy từ khi anh ấy còn là một cậu bé. Mọi chuyện đều phụ thuộc vào chính quyết định của anh ấy và phía Arsenal. Rất khó nhưng hy vọng anh ấy sẽ trở lại’’, Denis Suarez chia sẻ.

Man City không có cửa chiêu mộ Messi

Đích thân Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City khẳng định đội chủ sân Etihad không có khả năng chiêu mộ tiền đạo Messi: “Tôi đã từng 5 năm làm phó chủ tịch của Barca, tôi hiểu nội tình của đội bóng. Tôi biết rằng Messi là một cầu thủ lớn và thật tuyệt vời nếu Man City có được cậu ấy. Song khả năng này là không cao bởi tôi biết cậu ấy có tình cảm rất lớn với Barca. Cậu ấy đã nhiều lần thổ lộ rằng muốn giải nghệ ở sân Camp Nou”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Andre Gomes HLV Mourinho MU chuyển nhượng MU Văn Toàn Công Phượng
Xem thêm