Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 16/10: Mourinho tiết lộ điều đáng sợ nhất khi MU đại chiến Liverpool

Chủ nhật, 16/10/2016 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho tiết lộ điều đáng sợ nhất khi MU đại chiến Liverpool, Tài năng gia hạn hợp đồng với MU, Tottenham nhận tin buồn... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 16/10

Mourinho e ngại trọng tài sẽ mắc lỗi trong trận đại chiến

"Tôi nghĩ Anthony Taylor là một trọng tài tốt nhưng với một áp lực lớn đến vậy chắc chắn ông ấy sẽ vấp phải những sai lầm ảnh hưởng đến trận đại chiến", Jose Mourinho khẳng định. "Đôi khi việc bày tỏ ý kiến cá nhân sẽ có hậu quả khôn lường, tôi đã bị phạt nhiều vì những phát biểu bốc đồng và tôi sẽ dừng vấn đề này ở đây.”

Cụ thể trọng tài Anthony Taylor (người sẽ bắt chính trong trận derby nước Anh) sinh sống tại thành phố Manchester.Điều này khiến HLV Jose Mourinho không đồng tình. Ngoài ra, CĐV Liverpool cũng rất bất bình khi biết thông tin này.

HLV Mourinho sợ trọng tài Taylor sẽ mắc sai lầm

Tottenham nhận tin buồn từ trung vệ Alderweireld

Tottenham vừa nhận tin buồn khi trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương nặng trong trận hòa 1-1 với West Brom. Theo nguồn tin ban đầu cho hay, cầu thủ người Bỉ đã gặp phải chấn thương đầu gối phải khá nghiêm trọng sau pha va chạm mạnh với đồng đội Jan Vertonghen. Hiện Alderweireld đang được bộ phận y tế của Tottenham kiểm tra kỹ lưỡng.

AC Milan cử người đến Anh đàm phán mua Fabregas

Trước thông tin Chelsea sẵn sàng bán Fabregas, AC Milan đã đánh tiếng muốn có cựu sao Arsenal, theo Tutusport. Với những đồng tiền từ các ông chủ mới, đội bóng chủ sân San Siro đang rất quyết tâm đưa về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Đội bóng của Serie A đang nhắm F4 như một trong những ngôi sao hàng đầu.

CHÍNH THỨC: M.U giữ chân tài năng dự bị cho De Gea

Trước thềm đại chiến với Liverpool, Man Utd đã trao cho Sam Johnstone bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, đến năm 2018.

HLV Mourinho cũng dành lời khen tặng cho Sam Johnstone. Ông nói: “Sam là một thủ môn có tiềm năng lớn. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ rất chuyên nghiệp. Cậu ấy tiến bộ rất nhanh trong khoảng thời gian ngắn tôi ở CLB. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy đồng ý cam kết với CLB”.

Ozil giải thích màn ăn mừng khó hiểu

Sau cú đúp của Walcott và bàn gỡ của Gylfi Sigurdsson, Ozil đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Arsenal. Tuyển thủ người Đức đã có pha ăn mừng khá khó hiểu khi mút tay đồng thời giơ 3 ngón tay xuống đất.

“Đó là pha ăn mừng dành cho cháu tôi. Cô bé là Mira, bàn thắng của tôi là dành cho cháu tôi. Cháu nó còn quá nhỏ để hiểu và biết được điều đó (pha ăn mừng của Ozil). Cháu tôi đến London vài lần và có xem tôi thi đấu.” Ozil giải thích

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Liverpool Mourinho HLV Mourinho Tin tức bóng đá Anh 16/10 tin tức Arsenal tin tức Chelsea
Xem thêm