Quảng cáo

Tin tức MU 28/9: Thắng tưng bừng nhưng lại nhận tin dữ

Thứ năm, 28/09/2017 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU thắng tưng bừng nhưng lại nhận tin dữ, Huyền thoại thất vọng với Thế hệ 92... là những tin tức của CLB MU nổi bật tối 28/9.

Man United nhận tin dữ sau khi hủy diệt CSKA Moscow

​Manchester United đang cảm thấy vô cùng lo lắng về tình hình của tiền đạo Anthony Martial, người được cho là đã gặp chấn thương sau trận đấu với CSKA Moscow đêm qua, theo Manchester Evening News.

Chân sút người Pháp sau đó nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Sau trận đấu, Jose Mourinho có nói về Anthony Martial cũng như chấn thương của anh:

"Tôi nghĩ trận đấu này phù hợp với những điểm mạnh của Martial. Cách chúng tôi chơi cũng hợp với những tố chất của cậu ấy. Vậy nên, Martial có thêm sự tự do và sự trợ giúp từ các đồng đội. Rất nhiều cầu thủ chất lượng được bố trí xung quanh để giúp cậu ấy và tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Chấn thương của Martial chắc chắn sẽ khiến cho Jose Mourinho đau đầu trước trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Nhiều khả năng, "số 11" của Manchester United sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace sắp tới.

Ghi bàn tằng tằng, Lukaku nói lời khiến CĐV M.U càng thêm yêu

Chia sẻ với báo giới, Lukaku khẳng định: "Tôi chỉ muốn cùng Man United giành thật nhiều các danh hiệu. Thế thôi. Ghi bàn là mục tiêu của tôi và tôi sẽ tiếp tục nhiệm vụ này nhưng điều quan trọng nhất là giúp Man United giành chiến thắng.

Tôi nỗ lực từng trận để cùng các đồng đội mang về chiến thắng. Trận đấu hôm nay chúng tôi chơi tốt nhưng toàn đội cần phải cải thiện nhiều điều. Còn quá sớm để kết luận bất kỳ điều gì do đó, chúng tôi phải duy trì được phong độ hiện có."

Huyền thoại MU thất vọng với "Thế hệ vàng 92"

Cựu đội trưởng Gary Neville của Man United cảm thấy tiếc nuối khi "Thế hệ vàng 92" không thể gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng. Sau sự cố "chiếc giày bay" với Sir Alex Ferguson, David Beckham đã chia tay Quỷ đỏ trước khi lần lượt Nicky Butt, Phil Neville ra đi. Chỉ còn Gary Neville, Paul Scholes và Ryan Giggs ở lại đây cho tới khi giải nghệ.

"Muốn vô địch Champions League, M.U phải có Ronaldo hoặc Messi"

Trong mùa giải thứ 2 của HLV Jose Mourinho, Man United đang đạt phong độ rất cao với những chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường mới nhất là 4-1 trước CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, theo góc nhìn của cựu trung vệ Rio Ferdinand, M.U đang thiếu những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi để có thể chinh phục châu Âu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Martial Rashford tin tức MU tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm