Quảng cáo

Trận đấu ở giải hạng 3 Anh bị gián đoạn vì lý do hài hước

Thứ tư, 20/04/2016 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc thư hùng giữa Rochdale vs Gillingham ở giải hạng 3 Anh mới đây đã bị gián đoạn vài phút vì… cầu thủ quên tắt đèn xe

VIDEO: Thủ môn Lào League trả giá vì ham phô diễn kỹ thuật

Một câu chuyện tưởng chừng như chỉ có ở các giải đấu nghiệp dư đã diễn ra trong ngày hôm qua khi Rochdale và Gillingham chạm trán nhau tại giải League 1 (giải hạng 3 Anh sau Premier League và Championship).

Số là, khi hiệp 1 vẫn còn đang diễn ra, ban quản lý sân của đội chủ nhà Rochdale đã phát hiện một chiếc xe đang đỗ ở ngoài sân bóng với đèn pha vẫn đang được bật. Điều này là không được phép ở Anh và họ nhanh chóng thông báo điều đó lên loa phóng thanh. Chẳng may, nó lại thuộc về cầu thủ Callum Camps của đội chủ nhà.

hài hước, bóng đá hài hước, bóng đá Anh, hoãn trận đấu, Ngoại hạng Anh, League 1, chuyện hài hước

Callum Camps, chủ nhân của tình huống hài hước tại giải hạng 3 Anh

Ngay sau khi thấy biển số xe của mình được đọc lên, Camps bỏ dở trận đấu dù đang ra sân chính thức để tìm chìa khóa và nhờ các thành viên trong đội tắt đèn xe. Điều này làm trận đấu gián đoạn mất vài phút. Cầu thủ này sau đó ghi bàn cho đội chủ nhà trước khi hiệp 1 kết thúc, nhưng rồi John Egan của đội khách đã gỡ hòa ở cuối hiệp 2.

Sau trận đấu, Callum Camps đã có thời gian chia sẻ câu chuyện khôi hài này với báo giới: “Bóng vừa lăn ra khỏi sân vì quả ném biên thì thông báo phát lên, và tôi đã ngờ ngợ về biển số xe của mình ngay sau khi họ đọc nó. Tôi nghĩ rằng chiếc xe của mình đã chắn lối đi của ai đó, nên quay ra bảo với đồng đội Jamie Allen: ‘Đó là xe của tôi.’ Anh ta đáp: ‘Cái gì cơ?’ và tôi trả lời lại: ‘Họ vừa đọc biển số xe của tôi trên kia.’ Sau đó, tôi nhờ giám đốc thể thao Kevin Gibbins giải quyết tình hình: ‘Ông có thể giúp tôi không, họ vừa nhắc đến xe của tôi đấy.’”

Và đó là cách một câu chuyện tưởng chừng như chỉ diễn ra ở một trận giao hữu địa phương này lại xảy ra trong một giải bóng đá chuyên nghiệp Anh vào năm 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hài hước bóng đá hài hước bóng đá Anh hoãn trận đấu Ngoại hạng Anh League 1 chuyện hài hước
Xem thêm