Quảng cáo

Chelsea chật vật đả bại đội bóng của Lampard

Thứ năm, 01/11/2018 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Nhờ 2 bàn phản lưới của đối thủ, đoàn quân của HLV Sarri có được chiến thắng 3-2 trước Derby County

Tại Cúp liên đoàn, Lampard cùng các học trò gây sốc khi loại Man Utd ở vòng ba. Kết quả đó giúp họ có mặt trên Stamford Bridge vào rạng sáng nay. Một ngày về ý nghĩa đối với cựu tiền vệ của The Blues.

Trận đấu giữa Chelsea vs Derby County đã diễn ra bùng nổ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ngay phút 5, Chelsea đã tìm được bàn thắng mở tỷ số khi trung vệ Fikayo Tomori đã lóng ngóng đá phản lưới nhà sau đường căng ngang khó chịu của Davide Zappacosta.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ tạo đà để The Blues vùi dập đối phương, nhưng thật bất ngờ là chỉ 4 phút sau, trung vệ Cahill lại liên tiếp mắc sai lầm (chuyền hỏng và trượt chân) tạo điều kiện cho Marriott thoát xuống bên cánh trái trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ Caballero.

Kết quả Chelsea vs Derby County, Chelsea vs Derby County, tỷ số Chelsea vs Derby County

Cũng cùng kịch bản, Richard Keogh nâng tỷ số lên 2-1 cho đối thủ Chelsea ở phút 21.Nhưng sai lầm của hàng thủ bên phía Chelsea tiếp tục khiến họ phải trả giá với bàn thua ở phút 27. Lần này, Martyn Waghorn điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha kiến tạo của Mason Mount, một tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đang được cho mượn ở Derby.

Cuối cùng, Derby County vẫn nhận thất bại chung cuộc ở trận này khi Cesc Fabregas tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 ở phút 41.

Với những gì đã diễn ra, các khán giả không khỏi hụt hẫng khi không được thưởng thức thêm bàn thắng nào trong hiệp 2 dù hai bên cũng tạo ra không ít cơ hội. Phút 89, Nugent thậm chí đã đánh bại được thủ thành Caballero, rất tiếc là cú dứt điểm từ cự ly gần của anh lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

Thắng 3-2 đầy chật vật, Chelsea tiến vào vòng 5 Cúp Liên đoàn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Chelsea vs Derby County Chelsea vs Derby County link xem Chelsea vs Derby County
Xem thêm