Quảng cáo

Trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Bình Phước, 17h00 ngày 11/5

Thứ sáu, 11/05/2018 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs Bình Phước, diễn ra lúc 17h00 ngày 11/5 trong khuôn khổ Cup Quốc Gia.

>>Xem trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Bình Phước tại đây

FLC Thanh Hóa vs Bình Phước: Vượt qua chính mình

Trước trận đấu này, đội bóng xứ Thanh vừa nhận tin không vui khi hậu về trái Xuân Thành bị treo giò do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối với cầu thủ Phạm Quốc Ca (số 8) của CLB Long An trong trận đấu vòng 1/8. Dù vậy, lực lượng 2 biên của FLC Thanh Hóa vẫn rất dồi dào, và so về mọi mặt thì Bình Phước không thể so sánh được với chủ nhà.

Trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Bình Phước, FLC Thanh Hóa vs Bình Phước, link xem FLC Thanh Hóa vs Bình Phước, xem FLC Thanh Hóa vs Bình Phước

Thêm nữa, FLC Thanh Hóa đang rất cần một chiến thắng, vừa là để tìm sự khởi đầu thuận lợi cho HLV Nguyễn Đức Thắng, vừa để khỏa lấp đi những thành tích không tốt ở V.League 2018. Khó khăn duy nhất của đội bóng xứ Thanh là liệu họ có vượt được qua chính họ hay không mà thôi!

HAGL vs Hà Nội: Trả được nợ?

Đây sẽ không phải lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở mùa giải này. Trước đó ở vòng 3 V-League 2018, HAGL đã có chuyến làm khách đầy giông bão trên sân Hàng Đẫy. Tại đây, đội bóng phố Núi đã thua trắng bụng 0-5. Một trận đấu mà HAGL bị tấm thẻ đỏ của Tăng Tiến và thua toàn diện.

Có một thực tế là cứ đá ở Hàng Đẫy HAGL lại dễ thua đậm Hà Nội. Nhưng khi trở về sân nhà, họ lại thường chơi rất tốt. Ở lần gặp mặt tại Pleiku ở tứ kết cúp Quốc gia, người hâm mộ HAGL đang mong sẽ có một cuộc lột xác ngoạn mục trong cuộc tái đấu. Chỉ có giành một kết quả có lợi ở lượt đi mới giúp HAGL tự tin trong chuyến hành quân ở lượt về.

Lượt đi: 19h00 ngày 11/5: HAGL - Hà Nội.

Lượt về: 19h00 ngày 15/5: Hà Nội - HAGL.

Lịch thi đấu tứ kết cúp Quốc gia:

Ngày Giờ Trận đấu - Kết quả Trực tiếp
11/5 17h00 FLC Thanh Hóa - Bình Phước
SHB Đà Nẵng - SLNA
18h00 S.Khánh Hòa - B.Bình Dương
19h00 HAGL - Hà Nội
15/5 16h30 Bình Phước - FLC Thanh Hóa
17h00 B.Bình Dương -S.Khánh Hòa
SLNA - SHB Đà Nẵng
19h00 Hà Nội - HAGL
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Bình Phước FLC Thanh Hóa vs Bình Phước link xem FLC Thanh Hóa vs Bình Phước
Xem thêm