Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, Viettel thảm bại trên sân Hòa Xuân

Chủ nhật, 24/02/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel có màn ra mắt tại V-League đáng thất vọng khi để thua SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1. Cú đúp của Đỗ Merlo và tấm thẻ đỏ của Ngọc Hải là điểm nhấn của trận đấu.

VIDEO: Tài tâng bóng của Tuấn Anh vs Quang Hải, ai hơn ai? (Nguồn: HAGL)

Với sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, CLB Viettel được kỳ vọng sẽ trở thành một đội bóng đáng xem tại V-League 2019, thế nhưng, ngay ở lượt đấu đầu tiên thì các CĐV của đội bóng áo lính đã bị kéo về với thực tại.

Ra sân với dàn cầu thủ có chất lượng như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn và 2 ngoài binh nhưng CLB Viettel không thể kiểm soát thế trận. Ngược lại đội nhà SHB Đà Nẵng chiếm thế chủ động và có bàn thắng sớm. Phút 16, sau khi Đỗ Merlo đánh đầu từ tình huống phạt góc bên cánh trái, các hậu vệ của CLB Viettel không có sự hỗ trợ tốt khi để trung vệ Victor dứt điểm cận thành mở tỷ số cho CLB Đà Nẵng.

Kết quả SHB Đà Nẵng vs Viettel,  SHB Đà Nẵng vs Viettel, tỷ số  SHB Đà Nẵng vs Viettel

Dù không tạo được ấn tượng nhưng không ai ngờ là CLB Viettel lại phải đón nhận một thất bại có phần nặng nề trên sân Hòa Xuân. Tình huống quyết định của trận đấu diễn ra ở phút 40, khi Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi trong vòng cấm. Merlo dễ dàng đánh bại thủ môn Thế Tài trên chấm 11m. 4 phút sau, Merlo tiếp tục lập công sau đường chuyền ngang của Schmidtt Dominik.

Thua 0-3 và mất người trong hiệp 1, Viettel không thể gượng dậy trong hiệp 2. Họ chỉ có được 1 bàn danh dự do công của Kayo. Kết quả cuối cùng của trận đấu là 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà.


Đội hình ra sân

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Thanh Hải, Anh Tuấn, Văn Hoàn, Merlo, Công Nhật, Thanh Tiệp, Mạnh Hùng, Schmidtt, Victor, Patrick.

Viettel: Thế Tài, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Minh Tuấn, Duy Thường, Văn Trâm, Ngọc Sơn, Việt Phong, Joao, Kayo.


Diễn biến:

70: CLB Đà Nẵng tổ chức phản công trong tình huống có 4 cầu thủ đội chủ nhà, nhưng Boni không thể dứt điểm sau đường chuyền của Đỗ Merlo. 64 (3-0) Sau đường chuyền thuận lợi của Minh Tuấn, Paulo khống chế bóng bằng ngực, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi vọt xà khung thành CLB Đà Nẵng.

59: CLB Viettel điều chỉnh đội hình khi Nguyễn Hoàng Đức vào sân thế chỗ của Việt Phong. Đây là sự điều chỉnh nhằm tăng khả năng tấn công cho đội khách. CLB Đà Nẵng cũng thay người khi Hà Đức Chinh vào sân thế chỗ của Thanh Tiệp. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức muốn đội nhà tiếp tục có thêm bàn thắng ở trận này.

53: KHÔNG VÀO! Duy Thường nỗ lực dứt điểm không thành công, bóng đi ra ngoài đáng tiếc.

52: Từ bên cánh phải, Âu Văn Hoàn thực hiện quả tạt chính xác cho Đỗ Merlo, nhưng cú đánh đầu của thủ quân CLB Đà Nẵng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Thế Tài.

48: Dẫn trước đội khách Viettel 3-0 và được chơi hơn người, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức có lợi thế rất lớn để hướng tới chiến thắng đầu tiên mùa này.

44': Dominik chuyền bóng dễ dàng cho Đỗ Merlo chích mũi giầy đánh lừa Thế Tài nâng tỷ số lên 3-0.

41: 2-0!! Đỗ Merlo dứt điểm quyết đoán trên chấm 11m.

40: Thẻ đỏ!! Quế Ngọc Hải để bóng chạm tay trong vòng cấm, anh nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

28: NGUY HIỂM, BỎ LỠ! Viettel có đường căng ngang khá nguy hiểm, đáng tiếc là Joao Paulo bị lỡ đà.

22: CLB Viettel tổ chức đá phạt bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Kayo Cesar đánh đầu không thành công về phía khung thành đội chủ nhà.

16: 1-0!! Sau khi Đỗ Merlo đánh đầu từ tình huống phạt góc bên cánh trái, các hậu vệ của CLB Viettel không có sự hỗ trợ tốt khi để trung vệ Victor dứt điểm cận thành mở tỷ số cho CLB Đà Nẵng.

12: CLB Đà Nẵng có pha tấn công nguy hiểm. Đỗ Merlo dứt điểm buộc thủ môn Thế Tài phải vất vả cản phá. Sau đó, trung vệ Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng sau khi vào bóng nguy hiểm với Dominic

7: Những phút đã qua, Đà Nẵng kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Viettel đang giữ cự ly đội hình khá tốt.

4: Hai bên không một chút thăm dò mà chủ động dồn lên tấn công về cầu môn của nhau sau tiếng còi khai cuộc.

1: Trận đấu đã bắt đầu

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel,  SHB Đà Nẵng vs Viettel, link xem  SHB Đà Nẵng vs Viettel

Mới đây trên trang chính thức của CLB Viettel đã thông báo bổ nhiệm thành công ông Lee Heung Sil vào vị trí HLV trưởng. HLV Lee Heung Sil sinh năm 1961, ông từng dẫn dắt CLB Jeonbuk Huyndai Motors - một trong những CLB nổi tiếng nhất Hàn Quốc. HLV Lee Heung Sil cũng đã từng dẫn dắt CLB tại giải K.League 2 là Ansan Police và Asan Greenners.

Trước khi trở thành một HLV, ông Lee Heung Sil là một cầu thủ chuyên nghiệp và từng tham dự FIFA World Cup 1990 cùng ĐT Hàn Quốc. Vào năm 1986 ông cùng với HLV trưởng Park Hang Seo được chọn vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất tại Giải vô địch quốc gia Hàn Quốc.

CLB Viettel mạnh tay trong công tác chuyển nhượng. Hai bom tấn của mùa đông năm 2019 đã nổ ở đội bóng quân đội với những cái tên như Vũ Minh Tuấn hay Quế Ngọc Hải. Ngoài ra, họ tiếp tục mượn tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình, sở hữu cầu thủ Việt kiều Bobby Lương và mua về một số cầu thủ cũ từng thi đấu cho Thể Công trong quá khứ. Thủ môn Anh Đức của CLB Hà Nội cũng được cho là sẽ sớm gia nhập quân số của đội bóng áo lính.

Đội bóng quân đội đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh người Brazil. Thông tin hợp đồng được xác định có thời hạn 3 năm. Trong đó, đáng chú ý là trung vệ Gustavo Santos. Với chiều cao lý tưởng 1m95, Gustavo nhanh chóng gây ấn tượng tại Cúp Viettel mở rộng đang diễn ra từ ngày 4/1. Được biết, anh từng thi đấu tại CLB Sao Paulo tại giải VĐQG Brazil và cầu thủ này được kỳ vọng sẽ cùng Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải trở thành những lá chắn thép của Viettel.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả SHB Đà Nẵng vs Viettel SHB Đà Nẵng vs Viettel tỷ số SHB Đà Nẵng vs Viettel
Xem thêm