Quảng cáo

Hà Nội loại Bình Dương để đi tiếp tại VCK U19 Quốc gia

Thứ tư, 13/03/2019 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nam Trường giúp Hà Nội đi tiếp ở bảng B với 7 điểm sau 3 trận đấu.

Trước trận đấu này, U19 Hà Nội tạm dẫn đầu với 4 điểm, trong khi đó U19 B. Bình Dương mới chỉ có được 3 điểm. Mặc dù vậy, đại diện miền Bắc không thể chủ quan bởi khả năng cao họ sẽ bị loại nếu để thua đối thủ trong trận đối đầu trực tiếp.

Trận đấu quyết định của bảng B vì thế diễn ra rất căng thẳng. B. Bình Dương là đội cần 1 chiến thắng nên họ tổ chức tấn công ngay từ đầu, trong khi đó, Hà Nội phải rất vất vả mới có thể ngăn cản những tình huống của đối phương trước khi tính đến chuyện phản công.

Vì thế, bóng thường xuyên lăn trên phần sân của Hà Nội. Mặc dù vậy, khi phòng ngự thì đội bóng miền Bắc tỏ ra chắc chắn, dẫn tới việc B. Bình Dương đôi khi phải chờ đối phương lên bóng để tung đòn bất ngờ. Từ một tình huống như vậy, Minh Khoa có bóng, xử lý quyết đoán rồi dứt điểm nhưng bị thủ môn đối phương cản phá. Bóng bay ra vị trí của Từ Nhân nhưng cầu thủ này xử lý lỗi, để cơ hội trôi đi đáng tiếc.

Sang hiệp 2, tâm lý nôn nóng khiến Bình Dương tuy áp đảo nhưng không thể tổ chức tấn công hiệu quả. Trong khi đó, Hà Nội có được sự sắc sảo cần thiết. Phút 69, từ quả phất bóng dài với cự ly khoảng 40m, tiền vệ Nam Trường khống chế rồi tung cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi thẳng vào góc xa khiến thủ môn Đông Điền không kịp cản phá.

Bình Dương sau đó tấn công nhiều mà không đem lại hiệu quả. Việc phải ghi 2 bàn mới có cơ hội đi tiếp cũng khiến họ nản chí vào những phút bù giờ. Do đó, Hà Nội bảo toàn được tỷ số 1-0 tới hết trận đấu.

Thắng trận này, Hà Nội cùng SLNA (thắng Phú Yên ở trận cùng giờ) đi tiếp ở bảng B. Mặc dù vậy, đội bóng miền Trung đã chiếm được ngôi đầu bảng nhờ hơn chỉ số phụ. SLNA sẽ gặp HAGL còn Hà Nội gặp SHB Đà Nẵng ở bán kết.

Đội hình ra sân:


Diễn biến

1-0!! Hà Nội mở tỷ số. Từ quả phất bóng dài với cự ly khoảng 40m, tiền vệ Nam Trường khống chế rồi tung cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi thẳng vào góc xa khiến thủ môn Đông Điền không kịp cản phá.

40': Minh Khoa xử lý quyết đoán rồi dứt điểm nhưng bị thủ môn đối phương cản phá. Bóng bay ra vị trí của Từ Nhân nhưng anh này xử lý lỗi, để cơ hội trôi đi.

20': U19 Hà Nội có quả đá phạt nguy hiểm nhưng Ngô Đức Hoàng thực hiện không thành công.

1': Trận đấu bắt đầu.

 


Sau khi kết thúc các trận đấu ở vòng loại, 8 đội bóng xuất sắc nhất ở 4 bảng đã giành quyền vào vòng chung kết được chia làm 2 bảng.

 

Bảng A gồm các đội: An Giang, SHB Đà Nẵng, HAGL, Viettel.

Bảng B gồm các đội: Bình Dương, SLNA, Hà Nội, Phú Yên.

Bảng A đã ngã ngũ khi SHB Đà Nẵng đầu bảng với 7 điểm, HAGL đứng thứ 2 với 6 điểm. U19 Viettel bị loại đáng tiếc khi chỉ giành đc 4 điểm sau 3 lượt trận.

Ở bảng B, Hà Nội đang có 4 điểm cùng với SLNA dẫn đầu, nhưng B. Bình Dương cũng đã có 3 điểm. Trận đấu giữa 2 đội được coi là tâm điểm của vòng đấu cuối.


 

U19 Hà Nội thắng Phú Yên, hòa SLNA

Với tính chất quan trọng của trận 'chung kết sớm' bảng B, U19 SLNA và U19 Hà Nội FC đều tung ra đội hình mạnh nhất nhằm đạt được mục tiêu mong muốn. Đúng như kỳ vọng, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả Pleiku một trận đấu đôi công rất mãn nhãn.

Bước sang hiệp 2, U19 Hà Nội đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. HLV Vũ Hồng Việt cũng phải đưa ra những sự thay đổi về mặt nhân sự. Một trong những phương án thay đổi của cựu HLV U18 Việt Nam đã mang lại hiệu quả khi Ngô Thành Tài tỏa sáng ghi bàn gỡ đều 1-1 chi U19 Hà Nội ở phút 68.

Sau bàn thua, U19 SLNA thay đổi lối chơi và liên tiếp uy hiếp khung thành của Văn Chuẩn. Tuy nhiên, tiền đạo của đội bóng xứ Nghệ đã không thể tận dụng cơ hội. Chung cuộc, U19 SLNA hòa 1-1 U19 Hà Nội. Với kết quả này, hai đội đều có được 4 điểm, SLNA đứng đầu bảng, Hà Nội đứng thứ 2 do thua chỉ số bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 B. Bình Dương vs U19 Hà Nội tỷ số U19 B. Bình Dương vs U19 Hà Nội kết quả U19 B. Bình Dương vs U19 Hà Nội
Xem thêm