Quảng cáo

Tuấn Anh sang Thái Lan, quyết điều trị dứt điểm chấn thương

Thứ năm, 24/11/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hôm nay sẽ có mặt tại nước bạn để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối của mình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Ngày 18/11 HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2016, theo đó 2 cái tên bị gạch tên là Quang Huy và Tuấn Anh. Trong khi Quang Huy không đáp ứng được về chuyên môn thì Tuấn Anh, tiền vệ này phải bất đắc dĩ về nước xem AFF Cup 2016 vì chấn thương đầu gối.

Vào ngày 19/11, Tuấn Anh đã về nước. Anh dành một vài ngày để trở về Thái Bình thăm gia đình trước khi hội quân cùng HAGL ở Hàm Rồng (TP.HCM) vào tối 23/11. Đến sáng nay, 24/11, Tuấn Anh sẽ cùng đại diện của CLB này bay sang Thái Lan để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Tuấn Anh, Thái Lan, Tuấn Anh chấn thương, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016

Tuấn Anh quyết chữa trị dứt điểm chấn thương

“Chúng tôi chưa xác định sẽ ở Thái Lan bao nhiêu ngày vì tất cả sẽ phải đợi sang Thái mới quyết định được. HAGL đã đặt liên hệ với người của chúng tôi ở Thái Lan. Phải đến khi đặt chân đến đây, chúng tôi mới căn cứ từ thực tế để đưa ra hướng giải quyết, nhưng mục tiêu ban đầu là phải chữa cho Tuấn Anh khỏi hẳn”, đại diện của CLB Hoàng Anh Gia Lai nói.

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối hồi còn ở đội bóng J-League 2 Yokohama. Cụ thể, anh tiếp đất không tốt trong một buổi tập trước trận gặp Mito Hollyhock, khiến kế hoạch ‘derby Việt Nam’ bị hủy bỏ. Sau đó, anh về nước trong tình trạng đang tiến triển tốt, nhưng bất ngờ tăng nặng chấn thương trong buổi tập cuối cùng tại Việt Nam (14/11). Cầu thủ này sau đó được rút dịch và tiêm kháng sinh nhưng lại xuất hiện phản ứng thuốc và không thể tập nặng, dẫn tới việc phải chia tay ĐTQG.

Vắng Tuấn Anh, ĐTQG Việt Nam vẫn đang thi đấu khá thành công tại AFF Cup 2016. Với 2 chiến thắng trong 2 trận đấu đầu tiên, Việt Nam đã chắc chắn lọt vào bán kết của giải. Vào ngày 26/11 tới, Việt Nam sẽ gặp Campuchia ở trận đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tuấn Anh Thái Lan Tuấn Anh chấn thương ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm