Quảng cáo

Tương lai Riyad Mahrez đã được quyết định

Thứ sáu, 05/08/2016 19:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tin đồn xung quanh tương lai cầu thủ người Algeria cuối cùng cũng có lời giải đáp.

 

 

Cách đây ít phút, ông chủ người Thái Lan của CLB Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội Instagram. Trong bức hình này, có thể nhận thấy ông cùng cầu thủ Mahrez đang trêu đùa nhau rất vui vẻ. Ngoài ra, trên chú thích ảnh, doanh nhân châu Á này đăng đoạn trò chuyện ngắn gọn giữa hai người.

Riyad Mahrez, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, Leicester, Mahrez

Tỷ phú Vichai khẳng định tương lai của Mahrez

VS (Vichai Srivaddhanaprabha): Cậu không phải là cầu thủ mà chúng tôi sẽ bán.

Mahrez: Vâng, thưa ông chủ.

Động thái mới nhất này cho thấy gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ ở lại Leicester City trong mùa giải này, bất chấp việc anh được cả Chelsea và Arsenal theo đuổi. Trước đó, HLV Ranieri từng thừa nhận ngôi sao 25 tuổi người Algeria đã có phần phân tâm vì sự quan tâm của Pháo thủ trong những tuần gần đây và đã phải đăng đàn yêu cầu Mahrez tập trung vào chuyển tập luyện và thi đấu.

Chỉ cách đây vài tiếng đồng hồ. Báo chí Anh vẫn còn tiếp tục tung tin rằng Arsenal vẫn đang giữ lợi thế trong việc chiêu mộ Mahrez. Tờ Independent đăng tải, Arsenal cũng đang để mắt đến tiền vệ tấn công Riayd Mahrez của Leicester City. Đội chủ sân Emirates không ngần ngại chi tới 43 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1991. Riayd Mahrez vốn là mục tiêu từ lâu của Arsenal và đang có lợi thế có thể ‘dụ dỗ’ nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bằng khả năng tài chính.

Trong khi đó, người đại diện của cầu thủ này, Kamel Bengougam trong lúc nói về trách nhiệm trong việc lựa chọn tương lai tốt nhất cho Mahrez đã liên tục khẳng định cầu thủ này hạnh phúc tại Leicester.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Riyad Mahrez Arsenal chuyển nhượng Arsenal Chelsea chuyển nhượng Chelsea Leicester Mahrez
Xem thêm