U23 Việt Nam nhận tin vui từ Đình Trọng

Thứ tư, 13/03/2019 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo xác nhận chấn thương của Đình Trọng đang hồi phục tích cực để sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á 2020.

VIDEO: U22 Việt Nam 1-0 U22 Campuchia

Như đã biết, Đình Trọng vừa trải qua 3 tháng điều trị chấn thương mẻ xương mu bàn chân cùng các bác sỹ Hàn Quốc. Sau khi phẫu thuật thành công hồi tháng 1 vừa qua, Đình Trọng đã được bác sĩ chuyên ngành thể thao Choi Ju-young theo dõi, điều trị trong vòng 2 tuần. Sau đó, trung vệ của CLB Hà Nội tiếp tục tập phục hồi trong vòng 2 tháng qua. Cơ bản chấn thương của Đình Trọng đã bình phục nhưng cần thời gian để tìm lại cảm giác bóng.

U23 châu Á, Đình Trọng, Việt Nam, u23 Việt Nam

Mới đây nhất, HLV Park Hang-seo đã thông báo tin vui về trung vệ Đình Trọng. Khi được hỏi về trung vệ của CLB Hà Nội, thầy Park nói:

“Trọng đi kiểm tra, kết quả khá tốt. Sau quá trình nghỉ dưỡng thương, cậu ấy đang cho thấy những dấu hiệu rất tốt khi không bị tăng cân, chỉ số thể chất của Trọng rất tốt. Cậu ấy cũng không để lại di chứng nào, tuy nhiên chúng tôi cũng phải chuẩn bị phương án đề phòng cậu ấy không thể thi đấu.

Chấn thương không để lại di chứng, bác sĩ nói rất tích cực. Điều đó giúp Đình Trọng tự tin hơn. Đình Trọng chưa thể thi đấu được ngay nhưng đã tập luyện đầy đủ.”

Nói về chất lượng cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại, ông Park cho rằng chất lượng của lứa cầu thủ trong tay ông lúc này có chất lượng rất tốt, cùng với đó ông cũng tiết lộ thời điểm công bố danh sách chính thức của đội tuyển trước Vòng loại U23 châu Á 2020. Mặc dù vậy, khá đáng tiếc khi  U23 Việt Nam vừa chia tay 3 cầu thủ là Lâm Quí, Trọng Huy, Trần Thành vì chấn thương. Như vậy hiện đội còn 34 cầu thủ.

Có Đình Trọng, U22 Việt Nam vẫn sẽ nhắm tới ngôi nhất bảng K để có thể giành vé trực tiếp dự VCK U23 châu Á 2020 trước các đối thủ là Thái Lan, Brunei và Indonesia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đình Trọng ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm