Quảng cáo

Văn Quyết thực hiện pha 'lật kèo' kinh điển

Thứ sáu, 12/01/2018 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết thực hiện pha lật kèo kinh điển, Văn Hậu tiết lộ yêu cầu của thầy Park trước trận gặp Úc... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 12/1.

Văn Quyết bất ngờ ở lại CLB Hà Nội, không sang Malaysia thi đấu

Vài ngày qua, xuất hiện thông tin Văn Quyết khoác áo Kedah đá giải VĐQG Malaysia 2018 theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Lãnh đạo CLB Hà Nội cũng lên tiếng xác nhận điều này.

Văn Quyết, tin tức 12/1, Tin tức bóng đá Việt 12/1, CLB Hà Nội

Theo thông tin mới nhất, hôm nay (12-1), tiền vệ Văn Quyết đã chọn phương án ở lại CLB Hà Nội, thay vì chuyển sang Malaysia khoác áo CLB Kedah thi đấu. Quyết định này có sự thống nhất với CLB Hà Nội. Như vậy, Văn Quyết sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam đá V-League 2018.

Việc giữ chân một cầu thủ quê hương như Văn Quyết cũng là cách đội bóng Thủ đô giữ gìn bản sắc, thu hút cổ động viên và phục vụ những tham vọng ở mùa giải mới.

Văn Hậu tiết lộ yêu cầu của thầy Park trước trận gặp Úc

Anh cho biết: “Thắng thua thì cũng qua rồi, BHL đã yêu cầu chúng tôi quên đi trận đấu với U23 Hàn Quốc để tập trung cho trận đấu sắp tới với Úc. Tất cả đều quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt”.

Nói về trận thua tối qua, cầu thủ này cũng thừa nhận các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu có phần thiếu tự tin khi phải gặp một đối thủ rất mạnh như Hàn Quốc. “Đúng là có lúc chúng tôi cảm thấy rất tự tin, nhưng cũng có lúc thiếu tự tin. Nói chung đội không giữ được tinh thần trọn vẹn cả 90 phút. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn”, Văn Hậu chia sẻ.

Báo chí châu Á khen ngợi màn trình diễn của U23 Việt Nam

Về bàn thắng của Quang Hải, Fox Sports châu Á khen ngợi đây là một pha phối hợp tấn công bài bản và được kết thúc bằng một cú sút tuyệt đẹp.

Trong khi đó, tờ Naver (Hàn Quốc) cũng có lời khen ngợi cho U23 Việt Nam: "U23 Việt Nam đá phòng ngự nhưng vẫn cho thấy độ tinh quái trong tấn công. Họ đã có một bàn thắng tinh quái như vậy. Đoàn Văn Hậu thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ Hàn Quốc rồi chuyền vào trong. Công Phượng sau đó đã thả bóng thông minh và Quang Hải tung cú sút mở điểm. Phải thừa nhận cầu thủ này đá rất quái và ghi bàn thắng thực sự đẹp mắt."

AFC  bối rối trước tên cầu thủ U23 Việt Nam

Trong đội hình tham dự vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam có 3 cái tên khiến ban tổ chức giải cũng như các bình luận viên nước ngoài bối rối. Đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Nếu không nhìn kỹ số áo, khó có thể phân biệt được 3 cầu thủ này trên danh sách đăng ký thi đấu của U23 Việt Nam, khi cả 3 đều được ghi là Bui Tien Dung.

Để giải quyết trường hợp hi hữu kể trên, ban tổ chức dùng cách đánh số bên cạnh tên từng người. Cụ thể, thủ môn Bùi Tiến Dũng (số 1) là Bui Tien Dung, hậu vệ Bùi Tiến Dũng (số 4) là Bui Tien Dung II còn Bùi Tiến Dụng (số 20) là Bui Tien Dung III.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyết tin tức 12/1 Tin tức bóng đá Việt 12/1 CLB Hà Nội
Xem thêm