Quảng cáo

Văn Toàn nói điều bất ngờ về vụ Tăng Tiến

Thứ sáu, 13/04/2018 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ HAGL dường như khá e dè khi đề cập tới vụ việc của người đồng đội Tăng Tiến tại V-League 2018.

Trong trận đấu bù vòng 3 V.League, HAGL đã để thua đội chủ nhà Hà Nội với tỉ số 0-5. Nổi bật trong thất bại của đội bóng nhà Bầu Đức chính là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ Tăng Tiến sau phạm lỗi với Duy Mạnh.

Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt treo giò 5 trận cùng tiền phạt với Tăng Tiến bởi pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh của Hà Nội. Tuy nhiên, án phạt của VFF không còn nhiều ý nghĩa bởi Tăng Tiến đã bị HAGL phạt nội bộ hết lượt đi. Bầu Đức cũng cho biết, ai làm người ấy chịu nên không có chuyện HAGL sẽ giảm án cho Tăng Tiến.

Văn Toàn, HAGL, tin tức HAGL

Khi được hỏi về vụ việc đồng đội Tăng Tiến bị phạt lỗi vào bóng thô bạo trong trận đấu Hà Nội 5-0 HAGL, đấu bù vòng 3 V.League 2018, Văn Toàn gây bất ngờ khi không bảo vệ hay động viên người đồng đội. Chia sẻ với VNBongda, Toàn không đi vào trọng tâm câu chuyện mà chỉ ngầm trách những pha bóng ác ý: "Hi vọng các cầu thủ trên sân nghĩ cho nhau. Năm ngoái, tôi từng gặp chấn thương khá nặng và phải ngồi ngoài. Thời gian đó thực sự rất áp lực. Bản thân là cầu thủ không ai muốn bị chấn thương cả".

 

Trước đó, Tăng Tiến đã lên tiếng thanh minh rằng: "Em ham bóng quá, thấy Mạnh cao chân, lúc đó trong đầu em không nghĩ được gì ngoài tự vệ, và là hậu vệ, tâm lí của em là không thể để Mạnh vượt qua, tình huống đó diễn ra quá nhanh, không bào chữa, nhưng em thật tình không hề có ý làm tổn thương Mạnh."

Còn Xuân Trường nói: "CLB đã có quyết định rõ ràng dành cho Tăng Tiến. Đó là bài học cho toàn đội. Các anh em cũng động viên Tiến cố gắng, để còn trở lại chơi bóng ở giai đoạn tiếp theo. Nhìn chung tinh thần của toàn đội đang rất tốt".

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức HAGL
Xem thêm