Quảng cáo

VFF ‘chốt’ huy hiệu mới cho ĐTQG Việt Nam

Thứ bảy, 02/12/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

VFF ‘chốt’ huy hiệu mới cho ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo thay 2 trợ lý Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 2/12.

VFF ‘chốt’ huy hiệu mới cho ĐTQG Việt Nam

Thiết kế Rồng được thể hiện theo phong cách tối giản trong đường nét, mang đến sự trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng phát triển dựa trên các nhân tố trẻ của bóng đá Việt Nam hiện tại. Dáng Rồng thể hiện được khí thế oai nghiêm cùng phong thái uyển chuyển, nhẹ nhàng. Mẫu thiết kế này đã được VFF trưng cầu ý kiến trong hơn một năm qua và nhận được nhiều đóng góp tích cực của người hâm mộ.

BCH VFF đã chốt phương án huy hiệu này và đến hôm nay, đại hội thường niên sẽ bỏ phiếu thông qua.

HLV Park Hang Seo thay 2 trợ lý

U23 Việt Nam đã tập trung vào ngày hôm nay (1/12). 33/34 cầu thủ được gọi đã có mặt. Trường hợp vắng mặt duy nhất là cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng có hai trợ lý mới là chuyên gia thể lực Bae Ji Won và trợ lý ngôn ngữ Han Young Kuk. Hai người thay thế cho trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa và chuyên gia thể lực Martin Forkel so với đợt tập trung đội tuyển Việt Nam.

Ở buổi tập đầu tiên, trợ lý Lee Young Jin cũng không xuất hiện. HLV Park Hang Seo đã có những sự thay đổi mạnh mẽ trong đội ngũ Ban huấn luyện làm việc cùng ông, hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

Công Phượng tin Thanh Trung giành Quả bóng Vàng 2017

Công Phượng vừa có buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào chiều nay (1/12). Đợt tập trung này nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu M150 tại Thái Lan vào giữa tháng và VCK U23 châu Á vào đầu năm 2018.

“Sau khi kết thúc V.League 2017, chúng tôi được nghỉ 1 tuần. Khi quay lại tập luyện thì ngày đầu vẫn ổn. Khối lượng tập luyện không quá nặng với các cầu thủ”, Công Phượng chia sẻ.

Đinh Thanh Trung có một mùa giải thành công với chức vô địch cùng Quảng Nam tại V.League 2017. Anh ghi được 10 bàn và có 9 kiến tạo tại giải đấu, trở thành một trong vài cầu thủ nội xuất sắc nhất mùa. “Tôi nghĩ anh Trung là người xứng đáng giành Quả bóng vàng nhất”, Công Phượng nói.

Văn Quyết: "Tôi tôn trọng quyết định của BTC..."

Văn Quyết tỏ ra rất buồn và hối hận về hành động của mình. “Tôi rất buồn và hụt hẫng khi nghe những thông tin trên. Nhưng tôi thấy bản thân mình cần chấp nhận bởi BTC giải thưởng cũng có những quy định, tiêu chí riêng và tôi cần tuân thủ luật chơi. Tôi tôn trọng quyết định này của BTC giải thưởng QBV 2017”, Văn Quyết buồn bã.

Quyết chia sẻ: “Tôi đã sai khi có hành vi không đẹp, vì một giây phút thiếu kiềm chế. Đó là lỗi của tôi và là cầu thủ, tôi ý thức nên chấp nhận hình phạt. Nhưng với bản thân tôi, là cầu thủ, tôi quan niệm vào sân là phải chơi máu lửa và vì đội bóng của mình, vì chiến thắng. Nếu coi trọng cá nhân hơn, tôi đã không chơi bóng như thế rồi.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VFF ĐTQG Việt Nam logo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm