Quảng cáo

Võ sư Pierre Flores đặt chân xuống Hà Nội

Thứ sáu, 23/02/2018 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Pierre Flores đặt chân xuống Hà Nội; Tú Chinh nối bước Ánh Viên sang Mỹ.... là những tin tức thể thao nổi bật tối 23/2.

Võ sư Pierre Flores đặt chân xuống Hà Nội

Dự kiến vào lúc 16h35 chiều ngày hôm nay (23/2), võ sư Vịnh Xuân Nam Anh người Canada đã có mặt tại Hà Nội.

Cao thủ Vịnh Xuân, Pierre Francois Flores từng thu hút được nhiều sự chú ý khi sang Việt Nam hồi tháng 7/2017. Khi ấy, ông đã có hai trận giao lưu võ thuật với võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. Trong khi đó, ông vẫn chưa thể giao lưu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt.

Pierre Flores, Tú Chinh, thể thao Việt Nam

Hiện tại, chưa rõ ông có “màn giao lưu” nào ở Việt Nam trong chuyến sang lần này hay không. Ngay trước thời điểm sang Việt Nam, võ sư Flores đã khuấy đảo cộng đồng mạng bằng phát ngôn liên quan tới võ sư Tuấn “hạc”, người đã chiến thắng Flores trong cuộc giao lưu vào năm 2009.

Tú Chinh nối bước Ánh Viên sang Mỹ, quyết tâm vượt ‘tượng đài’ Vũ Thị Hương

Lần đầu tiên ra nước ngoài tập huấn xa nhà, VĐV sinh năm 1997 không kiềm chế được cảm xúc: "Tôi khá hồi hộp và lo lắng vì đây là lần đầu tiên mình đi tập huấn nước ngoài. May mắn là có HLV đi cùng nên cũng vững tâm hơn. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu giành huy chương tại đấu trường châu lục ASIAD 2018", Tú Chinh nghẹn ngào chia sẻ.

Chuyến tập huấn của Tú Chinh kéo dài trong 4 năm tại học viện thể thao IMG (bang Floria, Mỹ). Trước mắt, VĐV sinh năm 1997 sẽ tập huấn tại đây 6 tháng. Tháng 8 tới, cô sẽ quay về Việt Nam rồi sang Indonesia dự ASIAD, sau đó cô tiếp tục quay lại Mỹ tập huấn. Dự kiến, chi phí học và tập huấn tại Học viện IMG của Lê Tú Chinh vào khoảng 5.000 USD/tháng.

HLV Miura nói gì về việc CLB TP.HCM thanh lý cựu cầu thủ M.U?

Nói về chuyện này, HLV Miura đã cho biết ý kiến loại Possebon xuất phát từ BLĐ đội bóng chứ không phải do ông quyết định. Chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ với Zing.vn: "Việc thanh lý hợp đồng với Possebon, mọi người nên hỏi lãnh đạo của bởi đó là ý kiến của họ. Cậu ấy ra đi vì quyết định của lãnh đạo CLB, chứ không vì khó thích nghi lối chơi mà tôi đề ra. Có thể, BLĐ đội bóng muốn tìm một ngoại binh có chất lượng cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho CLB".

Trong quãng thời gian ngắn ngủi còn lại trước khi V-League 2018 khởi tranh vào đầu tháng 3 tới, CLB TP.HCM đang gấp rút xin nhập tịch cho lão tướng Gonzalo. Nếu thành công, họ sẽ được phép chiêu mộ thêm một ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pierre Flores Tú Chinh thể thao Việt Nam
Xem thêm