Quảng cáo

Võ sư Vịnh Xuân Canada đả bại cao thủ Karate Việt Nam

Thứ tư, 12/07/2017 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores đã giành chiến thắng trong trận đấu gặp cao thủ Karate Việt Nam Đoàn Bảo Châu trong cuộc đấu diễn ra chiều nay.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Ban đầu, võ sư Karate Đoàn Bảo Châu tiết lộ thời điểm diễn ra trận đấu với Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores là vào ngày 20/7 tại Hà Nội. Được biết đây là trận đấu mang tính chất cá nhân, vì vậy không cần sự cho phép của các cơ quan quản lý. Bởi võ sư Việt Nam là người thách đấu nên sẽ chấp nhận hết mọi điều kiện hợp lý từ đối thủ. Đây là sự kiện hiếm có với làng võ Việt Nam, chắc chắn nó sẽ được sự quan tâm của nhiều người yêu võ thuật.

Tuy nhiên, trên thực tế, Pierre Francois Flores tới Việt rất sớm, vào ngày 12/7 nên cuộc đấu đã được diễn ra ngay lập tức. Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ đầu. Cả hai bên đều cố gắng thi triển những chiêu thức sở trường nhằm áp chế đối phương. Thế trận sau đó dần dần nghiêng về võ sư Francois Flores.

Với việc nặng 91 kg, Pierre Francois Flores dễ dàng hóa giải các đòn tấn công của ông Châu, người chỉ nặng 64 kg. Cuối trận, Pierre Francois Flores tung cú sút quyết định trúng mặt đối thủ, giành chiến thắng chung cuộc.

Sau khi trận đấu kết thúc, đôi bên đã hỏi thăm nhau một cách thân tình, bất chấp việc trước đó không khi khá căng thẳng.

Mặc dù vậy, rất có khả năng cuộc thư hùng này sẽ bị ‘sờ gáy’. Trước đó, một cán bộ thuộc sở Văn Hóa – Thể Thao Hà Nội chia sẻ: "Trận đấu không được phép tổ chức, gây mất trật tự công cộng. Đó là chưa kể việc các võ sư thách đấu tự do có thể gây thương tích, mà điều này thì không được cho phép vì có hành vi 'gây sát thương', gây hại sức khoẻ tới con người. Nếu chỉ là giao lưu, học hỏi nhau thì không sao, nhưng những lời thách đấu như này rõ ràng không đúng quy định.”

Trước đó, Pierre Francois Flores đã thách đấu võ sư Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt nhưng vì nhiều lý do, cả hai bên sẽ không giao đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
the thao tin hot the thao tin tuc the thao diem tin the thao tin the thao vịnh xuân quyền võ sư Flores Pierre Francois Flores Nam Huỳnh Đạo
Xem thêm