Quảng cáo

Vừa mới thăng hoa, HAGL đã đưa ra quyết định sai lầm nhất?

Thứ hai, 04/06/2018 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liệu bầu Đức và các cấp dưới của ông đang đưa ra những phương án sai lầm nhất cho giai đoạn lượt về tại V-League 2018.

Đội bóng phố Núi đang trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có cả những trận đấu rất ấn tượng trước CLB Hà Nội, FLC Thanh Hóa. Thế nhưng, họ lại đang có những quyết định mang tính bước ngoặt ngay trước thềm giai đoạn lượt về.

Cụ thể, HLV Dương Minh Ninh trong buổi họp báo sau trận gặp CLB TP.HCM cho rằng đội không cần phải bổ sung các cầu thủ mới: “Cầu thủ nội HAGL hiện giờ lực lượng tương đối tốt rồi. Còn ngoại binh thì thời gian cận kề. Tôi cho rằng ưu tiên của HAGL lúc này nên là ổn định lại toàn bộ đội hình, cố gắng thi đấu các trận tới tốt hơn”.

HAGL, tin tức HAGL, V-League 2018

Như vậy là gần như chắc chắn HAGL sẽ không có thay đổi nào về mặt đội hình trong 13 trận đấu của nửa sau mùa giải. Đây chắc chắn là một sự mạo hiểm rất lớn khi mà những cầu thủ nước ngoài của đội bóng phố Núi đang không để lại những dấu ấn tốt.

Trung vệ Kim Jinseo chắc chắn không phải là cầu thủ tốt nhất trong bộ 3 hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi, nói rộng ra thì có khi là… toàn bộ các ngoại binh đang thi đấu ở vị trí trung vệ tại V-League. Lần lượt những Văn Phú (Hải Phòng), Chaher (Sanna Khánh Hòa), Bakel (Thanh Hóa), Đặng Văn Robert (TP.HCM)… đều là những cầu thủ chất lượng đã được khẳng định từ lâu. Trong khi đó, trung vệ người Hàn Quốc lại không để lại những ấn tượng bằng chuyên môn bằng những người đàn anh kể trên. Nhiều người thậm chí còn khẳng định rằng, Jinseo được thi đấu ở HAGL là nhờ GĐKT Chung Hae Seong.

Trong khi đó, Rimario không phải là mẫu tiền đạo đá cắm cổ điển mà HAGL cần ở thời điểm này. Đã nhiều trận, ngoại binh da mầu của đội bóng phố núi phải thi dấu dạt cánh. Anh đá năng nổ nhưng kỹ năng dứt điểm thì còn phải cải thiện nhiều. Đó là chưa kể những tình huống ‘trái tính’ trong trận gặp Hà Nội, để lại ấn tượng xấu tới nối bầu Đức phải ra lệnh thay cầu thủ này ra khỏi sân.

HAGL tự tin bởi họ đang có thành tích tốt, nhưng trên thực tế, những trận đấu bất bại của họ không có nhiều cách biệt với đối thủ. Trong khi đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, toàn bộ các đội bóng khác đang rục rịch chiêu mộ ngoại binh mới như Nam Định, TP.HCM, SLNA…. Liệu những trận đấu ở giai đoạn lượt về, HAGL sẽ vẫn có điểm trước những đối thủ đang mạnh lên?

Vì thế, có lẽ đội bóng phố Núi đang phạm phải sai lầm lớn nhất tại V-League 2018.

Highlights: HAGL 2-2 TPHCM (Vòng 11 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL tin tức HAGL V-League 2018
Xem thêm