Quảng cáo

Trung Quốc giành thêm 2 HCV Esports

Thứ hai, 02/10/2023 15:48 PM (GMT+7)

Đội tuyển thể thao điện tử Trung Quốc đã xuất sắc đem về thêm 2 HCV ở 2 nội dung thế mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Trong hai ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật (30/09 và 01/10), đội tuyển thể thao điện tử Trung Quốc đã giành thêm hai chiến thắng lớn tại ASIAD 2023 khi liên tục đem về hai tấm huy chương vàng ở các nội dung Peace Elite Asian Games Version (PUBG Mobile) và Dream Three Kingdoms 2 (Mộng Tam Quốc 2).

Với chiến thắng này, đội tuyển thể thao điện tử Trung Quốc đã nâng tổng số huy chương mà họ sở hữu lên 4. Trước đó, Trung Quốc giành 1 HCV ở nội dung Vương Giả Vinh Diệu và 1 HCĐ ở nội dung Liên Minh Huyền Thoại, sau khi chật vật đánh bại được đội tuyển Việt Nam.

Trong ngày 02/10, họ sẽ thi đấu nốt bộ môn Dota 2 để xác định kết quả chung cuộc. Tuy nhiên, với tận 3 HCV, nhiều khả năng họ sẽ đứng nhất Châu Á về bộ môn eSports.

Trung Quốc giành thêm 2 HCV Esports 335598
Các tuyển thủ PUBG Mobile thi đấu tại ASIAD 2023 (Ảnh: AESF - Asian Electronic Sports Federation)

Ở nội dung Peace Elite Asian Games Version, các tuyển thủ thi đấu theo thể thức và cách chơi mới, không giống với PUBG truyền thống. Điều này chắc chắn đã tạo ra rất nhiều những sự lạ lẫm, nhưng người thích nghi tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Về phần đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam, có thể nói là không may khi họ phải xếp chung bảng với Trung Quốc và Đài Loan khá sớm. Trước hai đối thủ quá mạnh, các chàng trai của chúng ta đã dừng bước ở vòng 1/8 và đành phải tay trắng ra về.

Trung Quốc giành thêm 2 HCV Esports 335599
Đội tuyển Trung Quốc giành huy chương vàng ở nội dung PUBG Mobile ASIAD 2023 (Ảnh: AESF - Asian Electronic Sports Federation)

Ở nội dung tiếp theo Dream Three Kingdoms 2, đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi tựa game này không được phát hành ở nước ta. Các tuyển thủ phải học cách chơi, làm quen với meta trong thời gian rất ngắn.

Dù có bộ khung là các tuyển thủ LMHT: Tốc Chiến từng vô địch SEA Games, đội tuyển DTK2 Việt Nam vẫn phải dừng bước ở vị trí top 4 Châu Á sau khi thất bại trước chủ nhà Trung Quốc và kỳ phùng địch thủ Thái Lan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan