Quảng cáo

Lễ khai mạc Asian Cup 2019: Hoành tráng nhất lịch sử

Thứ bảy, 05/01/2019 22:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sự kiện mở màn Asian Cup 2019 được BTC nước chủ nhà tin tưởng là lễ khai mạc hoành tráng và lộng lẫy nhất trong lịch sử.

Tối nay 22h30 (giờ Việt Nam), NHM bóng đá châu Á sẽ được chứng kiến lễ khai mạc hoành tráng và được dàn dựng công phu nhất trong lịch sử. "Bữa tiệc thịnh soạn" này sẽ diễn ra trên SVĐ Zayed Sports City, thủ đô Abu Dhabi của UAE. SVĐ này có sức chứa lên đến 43 nghìn chỗ ngồi.

Lễ khai mạc hứa hẹn sẽ là sân khấu của âm nhạc và ánh sáng để vinh danh thành tích của bóng đá châu Á, đồng thời khích lệ tinh thần các đội bóng tham dự ngày hội bóng đá châu Á trên tinh thần "mang châu Á lại gần nhau".

BTC tiết lộ sẽ có 600 nghệ sĩ và chuyên gia tham gia biểu diễn. Tham dự chương trình còn có sự góp mặt của 3 ca sỹ nổi tiếng nhất UAE là Hussain Al Jassmi, Eida Al Menhali và Balqees Ahmed Fathi. Họ sẽ thể hiện ca khúc "Zanaha Zayed" để truyền tải thông điệp về một châu Á đoàn kết và thành công.

Cũng trong lễ khai mạc, nước chủ nhà UAE sẽ giới thiệu chiếc cúp vô địch phiên bản khổng lồ cùng một bông hoa sen lớn chưa từng có. Lễ khai mạc được dàn dựng và thực hiện bởi các chuyên gia từng tổ chức cho các giải đấu Champions League và Euro.

Buổi lễ dự diễn diễn ra trong 30 phút, ngay sau đó là trận mở màn giữa hai đội tuyển UAE và Bahrain vào lúc 23h (giờ Việt Nam). Còn ĐT Việt Nam sẽ ra quân vào ngày mùng 8/1 gặp ĐT Iraq.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan