Quảng cáo

ĐT Việt Nam có thay đổi tại Asian Cup

Thứ ba, 23/01/2024 16:05 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiếp tục thay đổi cầu thủ đại diện trả lời họp báo trước trận gặp Iraq ở lượt cuối bảng D Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 24/1, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Iraq ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2024. Dù  không còn cơ hội đi tiếp, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn quyết tâm hướng đến một lời chia tay đẹp với đấu trường châu lục.

Ở buổi họp báo trước trận, ĐT Việt Nam tiếp tục thay đổi cầu thủ đại diện trả lời phỏng vấn. Người được HLV Philippe Troussier lựa chọn lần này là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được lựa chọn xuất hiện cùng HLV Philippe Troussier.

Trước đó, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, thủ môn Nguyễn Filip lần lượt đại diện ĐT Việt Nam trả lời họp báo trận gặp Nhật Bản và Indonesia. Cầu thủ sinh năm 1999 bày tỏ nỗ lực có kết quả tốt trước Iraq.

screenshot-785-1706000525.jpg
Bùi Hoàng Việt Anh được HLV Troussier lựa chọn trả lời họp báo (Ảnh: VFF)

Bùi Hoàng Việt Anh cho hay: "Bản thân tôi và các cầu thủ ĐT Việt Nam hy vọng người hâm mộ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển. Toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để nỗ lực có kết quả trước khi chia tay Asian Cup 2024.

Hiện tại ĐT Việt Nam đã bị loại, nhưng tinh thần của các cầu thủ đều không thay đổi. Mỗi khi khoác lên mình tấm áo đấu của ĐT Việt Nam, sẽ nỗ lực chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Toàn đội vẫn đang cố gắng nỗ lực hết sức mình".

Ở trận thua Indonesia, Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ Việt Nam được Sofascore chấm điểm cao thứ hai với 7,3 điểm, chỉ sau thủ môn Nguyễn Filip được 7,6 điểm.

Tuy nhiên, một sai lầm của người đá cặp với anh là Nguyễn Thanh Bình khiến Việt Nam phải trả giá bằng quả phạt đền ở phút 41. Từ đây, Asnawi Mangkualam đánh bại thủ thành Nguyễn Filip để ghi bàn duy nhất.

vff-12-1706000773.jpg
Trung vệ sinh năm 1999 đã chơi tốt trước Indonesia (Ảnh: VFF)

Chia sẻ sau thất bại, trung vệ của CLB Công an Hà Nội thừa nhận: “Mục tiêu đặt ra trước trận đấu này của đội tuyển Việt Nam là 3 điểm. Tuy nhiên toàn đội đã không hoàn thành mục tiêu. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng ở chặng đường sắp tới.

Sau trận này, tôi mong người hâm mộ vẫn tiếp tục đồng hành với ĐT Việt Nam cũng như anh em cầu thủ và BHL. Hãy tin rằng đội tuyển sẽ có bộ mặt khác, cải thiện hơn và hướng tới thành tích tốt hơn”, Bùi Hoàng Việt Anh bày tỏ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq ở lượt cuối bảng D Asian Cup 2024 sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 24/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan