Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua 0-5

Thứ tư, 10/01/2024 07:22 AM (GMT+7)

Indonesia tiếp tục có thêm 1 thất bại nữa trước thềm Asian Cup khi bị Iran hủy diệt với tỷ số 0-5.

Nghe nội dung bài viết

Giống như ĐT Việt Nam, Indonesia cũng có một trận giao hữu cuối cùng trước thềm Asian Cup 2024 vào tối ngày 09/1. Tuy nhiên đối thủ mà thầy trò HLV Shin Tae Yong chạm trán lại được đánh giá cao hơn rất nhiều khi đó chính là Iran, đội tuyển đứng thứ 2 châu Á.

Dù đã rất cố gắng, Indonesia không thể tránh khỏi 1 trận thua đậm với kết quả 0-5. Thậm chí thầy trò HLV Shin Tae-yong còn được chơi hơn người kể từ phút thứ 35 khi đội bạn nhận thẻ đỏ. Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại những ý kiến trái chiều.

Trên diễn đàn Asean Football, tài khoản Facebook có tên Mohd Zie tỏ ra bình thản khi Indonesia thua đậm Iran vì đây là đội bóng rất mạnh: "Trên BXH FIFA, Iran đang xếp thứ 21 đấy. Khoảng cách với Indonesia là quá xa nên thua như vậy là rất bình thường".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đậm 387407

Trái việc với ý kiến trên, CĐV Umar Zulkarnaen người Indonesia lại không thể chấp nhận việc đội nhà không thể ghi nổi 1 bàn thắng: "Thực sự là một điều khó chấp nhận. Quá xấu hổ khi Iran đã chơi với 10 người từ rất sớm nhưng Indonesia chẳng thể làm được gì".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đậm 387408

Trong khi đó, tài khoản facebook có tên Encik Street lại lên tiếng chế giễuchủ trương nhập tích các cầu thủ gốc gác Hà Lan của Indonesia thời gian vừa qua đã không thể mang lại được điều gì tốt về chuyên môn khi liên tục nhận những thất bại: "Indonesia có lẽ nên lựa chọn cả Van Dijk, Nathan Ake và De Light. Thậm chí Van Perise cũng nên trở thành HLV của họ".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đậm 387411

CĐV Uddin thất vọng về màn trình diễn của ĐT Việt Nam và Indonesia, đồng thời cũng chỉ ra đội tuyển Đông Nam Á được kỳ vọng ở Asian Cup lần này: "Cả Việt Nam và Indonesia đều phải trải qua những thất bại khó chấp nhận được. Tuy nhiên thành tích giao hữu của Malaysia là rất đáng khen. Họ đang là đội rất có triển vọng ở kỳ Asian Cup này".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ khi Indonesia thua đậm 387414

Tối ngày 09/1, 3/4 đội tuyển của bảng D - Asian Cup 2024 đều đã thi đấu giao hữu. Nhật Bản tiếp tục thị uy sức mạnh bằng thắng lợi hủy diệt với tỷ số 6-1 trước Jordan. Trong khi đó Indonesia thua đậm Iran 0-1 còn ĐT Việt Nam cũng bất ngờ thất thủ trước Kyrgyzstan.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan