Quảng cáo

HLV ĐT Jordan: ‘Tư duy của nhà vô địch giúp Jordan đánh bại Hàn Quốc’

Thứ tư, 07/02/2024 06:28 AM (GMT+7)

HLV Hussein Ammouta khen ngợi toàn đội đã thể hiện rất xuất sắc trước một đối thủ rất mạnh như Hàn Quốc.

Vừa qua, ĐT Jordan tiếp tục để lại một màn trình diễn tuyệt hay trước Hàn Quốc. Đội tuyển đến từ Tây Á là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm suốt cả trận, họ có được 2 bàn thắng trong hiệp 2 và khóa chặt những ngôi sao như Son Heung Min, Lee Kang In hay Hwang Hee Chan,..

Chung cuộc, ĐT Jordan đã không để Hàn Quốc gỡ hòa như mọi lần và giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục , thẳng tiến vào chung kết, viết tiếp lịch sử của mình.

jordan-v-korea-1707261789.jpg
ĐT Jordan đã có một trận đấu để đời trước Hàn Quốc. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, HLV trưởng Hussein Ammouta không tiếc lời ca ngợi về màn trình diễn xuất sắc của các học trò.

“Xin chúc mừng tất cả những người đã góp phần vào chiến thắng của chúng tôi. Các cầu thủ là “vũ khí” chính của đội, họ đã thể hiện những màn trình diễn anh hùng trong suốt giải đấu. Dù ĐT Jordan phải đối mặt với chấn thương nhưng chúng tôi vẫn đạt được thành tích đáng kể.  

Về trận đấu với Hàn Quốc, các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện sự chủ động tuyệt vời trong suốt trận đấu. ĐT Jordan khởi đầu mạnh mẽ, tận dụng thực tế là Hàn Quốc đã để thủng lưới 8 bàn sau 5 trận. Điều quan trọng là chúng ta phải tận dụng khả năng tấn công và nắm thế chủ động, đặc biệt là trước những đối thủ đáng gờm như Hàn Quốc, họ vốn nổi tiếng với những cầu thủ khéo léo.  

Chúng tôi biết rằng đối thủ sẽ phản công, do đó trọng tâm vẫn là chiến thuật phòng thủ. Tuy nhiên, chính cách tiếp cận chủ động và chú trọng vào lối chơi tấn công đã khiến Jordan trở thành đội hiệu quả hơn. Chúng tôi thể hiện tư duy của những nhà vô địch, thể hiện sự kiên cường và quyết tâm trong mọi khía cạnh của trận đấu” , HLV Hussein Ammouta chia sẻ.

hussein-1707261854.jpg
HLV Hussein Ammouta cho rằng ĐT Jordan đã thể hiện được tư duy của nhà vô địch.(Ảnh: Getty)

Tới đây vào ngày 10/2, ĐT Jordan sẽ có trận chung kết và sẽ gặp 1 trong 2 đối thủ rất mạnh là Iran và Qatar.HLV Hussein Ammouta cho biết toàn đội sẽ tập trung, cố gắng tận dụng khoảng thời gian chuẩn bị của mình để hướng đến trận đấu quan trọng này.

“Chúng tôi rất biết ơn về sự nghiêm túc mà mọi người đều thể hiện ở mỗi vai trò của mình. Chỉ còn ba ngày để chuẩn bị cho đến trận chung kết, chúng tôi phải tận dụng thời gian này một cách hiệu quả” .  

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan