Quảng cáo

Thua thất vọng Jordan, Son Heung Min hé lộ việc chia tay ĐT Hàn Quốc?

Thứ tư, 07/02/2024 07:14 AM (GMT+7)

Đội trưởng Son Heung Min cũng chưa chắc chắn trong tương lai có tiếp tục cống hiến cho ĐT Hàn Quốc nữa hay không.

ĐT Hàn Quốc một lần nữa lại lỡ hẹn với chức vô địch Asian Cup. Đội hình toàn sao của họ gục ngã trước một Jordan chơi đầy xuất sắc . Bị loại ở bán kết theo cách này thực sự là một kết quả thất vọng với đội tuyển xứ sở kim chi.

Sau trận đấu, tiền đạo đội trưởng Son Heung Min không giấu nổi nỗi buồn, tự nhận mình đá không tốt và gửi lời xin lỗi đến NHM ĐT Hàn Quốc.

"Tôi rất buồn và không biết phải nói gì. Tôi nghĩ đúng là chúng tôi thua vì rõ ràng là chúng tôi chơi không đủ tốt. Jordan đã chuẩn bị rất nhiều ngày hôm nay nhưng tôi nghĩ toàn đội nên được khen ngợi vì đã chơi một trận đấu hay một lần nữa

Theo quan điểm của tôi, tôi nghĩ đây là giải đấu mà tôi cảm thấy mình còn thiếu sót rất nhiều và còn nhiều thiếu sót trong việc dẫn dắt đội tuyển. Ngoài ra, bất chấp sự hy sinh và cống hiến của nhiều tuyển thủ, tôi rất tiếc vì các cầu thủ đã không thể đạt được kết quả như mong muốn. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ và người dân Hàn Quốc” , Son Heung Min chia sẻ.

jordan-v-korea-1707264222.jpg
Son Heung Min tự nhận mình chơi chưa tốt ở Asian Cup và gửi lời xin lỗi đến NHM Hàn Quốc. (Ảnh: Getty)

Tiếp theo đó, Son Heung Min muốn tự khiển trách bản thân mình và động viên các đồng đội.

“Vì trận đấu hôm nay là trận bán kết tại một giải đấu lớn nên tôi nghĩ sự căng thẳng và thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ đã xuất hiện trên sân. Trong tương lai, các cầu thủ trẻ sẽ trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn.

Họ chắc hẳn rất thất vọng và đang gặp khó khăn khi đội của chúng tôi thua ở trận bán kết. Tôi muốn khiển trách tôi và nói với các cầu thủ của tôi rằng họ đã làm rất tốt" .

son-co-lenjpg-1707264665.jpg
Son Heung Min muốn khiển trách mình và động viên các đồng đội. (Ảnh: Getty)

Sau VCK Asian Cup, đến tháng 3 năm nay, ĐT Hàn Quốc sẽ tiếp tục chiến dịch vòng loại 2 World Cup 2026.

Tuy nhiên, khi được hỏi "Bạn có nghĩ HLV Klinsmann sẽ đạt kết quả tốt ở World Cup không?" Son Heung Min lại bất ngờ nói bóng gió về việc chia tay ĐT Hàn Quốc trong tương lai, anh nói: 

“Trước hết, tôi nghĩ mình cần suy nghĩ xem liệu mình có thể tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia trong tương lai hay không. Huấn luyện viên có thể không nghĩ về việc có tôi trong đội tuyển nữa và đó là vì tôi không biết tương lai sẽ ra sao" .

son-heung-min-o-lai-dijpg-1707264524.jpg
Son Heung Min chưa chắc trong tương lai sẽ tiếp tục cống hiến cho ĐT Hàn Quốc. (Ảnh: Getty)

Cuối cùng, trước những chỉ trích đổ dồn vào HLV Klinsmann, Son Heung Min bày tỏ sự thông cảm đến người thầy của mình: 

“Tôi đưa ông đến đây để vô địch Asian Cup, nhưng tôi nghĩ thật tệ khi HLV bị khiển trách vì thua trước ngưỡng cửa bán kết. 

Trên thực tế, tôi nghĩ có rất nhiều áp lực đối với huấn luyện viên ngay cả trước khi giải đấu diễn ra. Ông ấy đã vượt qua tình huống đó rất tốt và thực sự không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự bất ổn.

Tôi rất ấn tượng với cách HLV Jurgen Klinsmann  không bỏ cuộc. Tôi nghĩ đây chắc chắn sẽ là cơ hội để ông ấy trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai.

son-va-thay-1707264347.jpg
Son Heung Min dành lời khen đến HLV Jurgen Klinsmann. (Ảnh: Getty)

Ông ấy đã dẫn dắt ĐT Hàn Quốc trong gần một năm và tôi nghĩ ông ấy sẽ phân tích nhiều hơn khi trở về Hàn Quốc và xây dựng một đội mạnh hơn. Vấn đề tiếp theo là chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra” .   

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan