Quảng cáo

Vua phá lưới Copa America 2019: Sao Liverpool lên tiếng

Thứ năm, 04/07/2019 11:25 AM (GMT+7)

Cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2019 sắp đến hồi kết thúc, khi giải đấu đã bước tới vòng chung kết và tranh hạng 3.

VIDEO: Highlights Chile 0-3 Peru Copa America 2019

Hiện tại, với danh sách các cầu thủ ghi bàn tốt nhất tại Copa năm nay, cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới sẽ rất kịch tính và khó dự đoán bởi chưa có cầu thủ nào ghi quá 2 bàn thắng tại giải đấu lớn nhất Nam Mỹ này.

Copa America 2019 cũng đã xác định được 2 cái tên góp mặt trong trận chung kết là Peru và Brazil. Ngoài ra, trận tranh hạng 3 sẽ diễn ra một ngày trước đó giữa Chile với Argentina.

Vua phá lưới Copa America 2019, BXH vua phá lưới Copa, Roberto Firmino, sao liverpool, firmino ghi bàn, firmino copa amrica 2019,copa,copa america, copa america 2019, chung kết copa america
Hiện trong 4 đội bóng này, có 7 cầu thủ đang cùng nhau dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 2 bàn thắng ghi được. Đó là bộ ba Everton, Firmino và Coutinho của Brazil, cặp tiền đạo Alexis Sanchez và Vargas của Chile, tiền đạo Lautaro Martinez của Argentina và tiền vệ Edison Flores của Peru.

Ngay cả những cầu thủ mới ghi được 1 bàn thắng tại Copa America 2019 như Lionel Messi, Sergio Aguero (Argentina),  Jesus (Brazil)… vẫn có hy vọng, nếu như trong một ngày đẹp trời họ bỗng dưng lập được cú đúp hay hat-trick.

Theo giới chuyên môn nhận định, ở thời điểm hiện tại, chân sút Roberto Firmino của Brazil đang là cầu thủ có nhiều cơ hội giành danh hiệu “Vua phá lưới” nhất. Ngôi sao của Liverpool đang thể hiện khả năng ghi bàn khá ấn tượng tại Copa America năm nay.

Vua phá lưới Copa America 2019, BXH vua phá lưới Copa, Roberto Firmino, sao liverpool, firmino ghi bàn, firmino copa amrica 2019Vua phá lưới Copa America 2019, BXH vua phá lưới Copa, Roberto Firmino, sao liverpool, firmino ghi bàn, firmino copa amrica 2019,copa,copa america, copa america 2019, chung kết copa america

Nhất là trong trường hợp, Brazil vừa mới có chiến thắng thuyết phục trước Argentina ở trận bán kết 1 vừa rồi. Firmino cũng đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 từ pha kiến tạo của Jesus, để chấm dứt mọi hy vọng của Messi và các đồng đội.

Và với sự thành công đó, nhiều khả năng HLV Tite sẽ tiếp tục cho bộ đôi Firmino-Jesus thi đấu trên hàng công của Brazil trong trận chung kết Copa America 2019 với Peru sắp tới. Điều này sẽ giúp cho ngôi sao của Liverpool có cơ hội ghi thêm bàn thắng tại giải đấu lần này.

Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, Copa America 2019 khép lại với việc cầu thủ giành danh hiệu “Vua phá lưới” chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Điều này sẽ khiến giải đấu trở thành thảm họa hơn bao giờ hết.

Dưới đây là danh sách "Vua phá lưới Copa America 2019":

Vua phá lưới Copa America 2019, BXH vua phá lưới Copa, Roberto Firmino, sao liverpool, firmino ghi bàn, firmino copa amrica 2019,copa,copa america, copa america 2019, chung kết copa america

>> Lionel Messi: Dừng lại hay bước tiếp?

>> Xác định cặp đấu tranh hạng 3 Copa America 2019

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT