Quảng cáo

Tương lai của HLV Carlos Dunga đã được định đoạt

Thứ tư, 01/07/2015 13:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không thể đưa ĐT Brazil lên ngôi vô địch Copa America 2015 nhưng tương lai của HLV Carlos Dunga vẫn được Liên đoàn bóng đá nước này đảm bảo an toàn.

Video clip bàn thắng: Brazil 1-1 (Pen 3-4) Paraguay (Tứ kết Copa America 2015)

Lần đầu tiên kể từ năm 1953, Brazil thua đội bóng láng giềng Paraguay sau khi dẫn bàn trước. Thất bại đó đẩy Selecao rời Copa America 2015 dù từng là ứng cử viên thứ hai sau Argentina sẽ vô địch giải đấu Nam Mỹ lần này.

HLV Carlos Dunga ngày thứ hai liên tiếp phải nói lời xin lỗi (ngày trước xin lỗi vì lỡ lời phân biệt chủng tộc người da màu). Ông bảo rằng thất bại ở Copa America 2015 vì Selecao không đủ người.

ĐT Brazil, Copa America 2015, HLV Carlos Dunga, HLV Carlos Dunga không bị sa thải, Brazil giữ chân HLV Carlos DungaHLV Carlos Dunga tiếp tục gắn bó với ĐT Brazil

Ông mất 5 cầu thủ quan trọng trước ngày tới Chile, rồi mất tiếp đội trưởng Neymar vì án phạt sau 2 trận. Dunga mong mọi người hãy cùng hướng tới World Cup 2018.

Có vẻ như quyết tâm của vị chiến lược gia này đã ghi điểm khi LĐBĐ Brazil (CBF) chính thức thông báo nhà cầm quân này sẽ tiếp tục dẫn dắt Selecao, bất chấp kết quả thi đấu đáng thất vọng tại Copa America 2015.

Trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch CBF, Del Nero khẳng định chiếc ghế HLV của nhà cầm quân này đã được đảm bảo. Ông cho biết: “Cái đích quan trọng nhất mà chúng tôi muốn hướng đến là World Cup 2018. HLV Dunga đang chuẩn bị những kế hoạch dài hạn cho mục tiêu lớn này. Việc của chúng tôi là phải tin tưởng và tạo điều kiện thuận lợi để ông ấy làm tốt công việc của mình”

Nhiệm vụ trước mắt của Dunga là chiến đấu tại vòng loại World Cup 2018, sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay. Hiện tại dư luận Brazil đang kêu gọi nhà cầm quân này đưa trở lại Selecao những cầu thủ có lối chơi sáng tạo như Lucas Moura, Kaka, Bernard.

Đây là nhóm cầu thủ có khả năng cầm bóng và tổ chức lối chơi tốt. Những hảo thủ này sẽ là phương án dự phòng cho hàng công Brazil trong trường hợp Neymar vắng mặt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT