Quảng cáo

Tuyển Pháp lục đục: Giroud và Mbappe trở mặt với nhau

Thứ năm, 10/06/2021 10:51 AM (GMT+7)

Sau khi lập cú đúp trận đấu giữa Pháp và Bulgaria, tiền đạo Oliver Giroud đã có những phàn nàn được cho là nhằm vào Kylian Mbappe.

Pháp đánh bại Bulgaria 3-0 tại Stade de France trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2021 mùa hè này, khi Giroud vào sân từ băng ghế dự bị để ghi hai bàn, biến anh trở thành chân sút vĩ đại thứ hai lịch sử Les Bleus.

Tuy nhiên tiền đạo của Chelsea đã khẳng định rằng các đồng đội đôi khi không cung cấp bóng cho anh, và điều này được cho là nhằm vào Kylian Mbappe, đối tác của Giroud trên hàng công tuyển Pháp.

Giroud nói: "Có vài lần tôi di chuyển mà quả bóng lại không đến. Tôi không nói là mình lúc nào cũng chạy chỗ tốt nhưng tôi sẽ tìm cách để đưa ra những giải pháp trong vòng cấm địa".

Euro 2021, đội tuyển Pháp, Giroud, Mbappe
Mbappe bực bội với bình luận của Giroud. Ảnh: Getty

Theo L'Equipe, sau khi nghe được những phát biểu này của ĐKVĐ Champions League, ý nói rằng các đồng đội không chịu chuyền bóng cho mình, Mbappe đã rất tức giận và thậm chí muốn tổ chức một cuộc họp báo công khai để làm cho ra nhẽ.

Trong phần trả lời phỏng vấn ngay sau đó, khi được các phóng viên hỏi về bình luận của Giroud, HLV Didier Deschamps giải thích: "Không phải mỗi lần bạn gọi bóng thì sẽ nhận được đường chuyền. Tiền đạo nói rằng họ di chuyển, nhưng đường chuyền phụ thuộc vào tiền vệ"

"Nhưng tiền vệ lại nói rằng vấn đề là ở tiền đạo di chuyển ra sao. Đôi khi đường chuyền không được tung ra sớm, đôi khi nó phụ thuộc vào sự di chuyển trên sân. Nhưng đây không phải là sự bêu xấu dành cho Mbappe hay bất kỳ ai".

Tiền đạo gốc Việt tỏa sáng ở Pháp, lọt tầm ngắm 'gã khồng lồ' Ngoại hạng Anh

Benzema cán mốc buồn trong ngày trở lại ĐT Pháp

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan