Quảng cáo

Benzema thể hiện đẳng cấp khác biệt trong ngày trở lại ĐT Pháp

Thứ ba, 01/06/2021 14:55 PM (GMT+7)

Tiền đạo 33 tuổi cho thấy sự hoà nhập ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp, sẵn sàng hướng tới VCK Euro 2021.

Bỏ qua mối hiềm khích trong quá khứ, HLV Didier Deschamps đã quyết định gọi trở lại Karim Benzema. Sau gần 6 năm vắng bóng, ngôi sao sinh năm 1987 giờ đây mang theo niềm hi vọng lớn cho Les Bleus trên hàng công.

Mới đây, trung phong của Real Madrid cũng đã cập nhật tình hình luyện tập của bản thân thông qua một video clip được đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn video ngắn chưa đầy một phút cho thấy "Ben ú" đang có sự hoà nhập rất nhanh với các đồng đội.

VIDEO: Benzema trình diễn đỉnh cao trên sân tập đội tuyển Pháp

Ở kỳ Euro lần này, Benzema mang áo số 19 nhưng sẽ là tiền đạo chủ lực của Deschamps. Sự có mặt của cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2020/21 hứa hẹn sẽ còn khiến hàng công của Gà trống đáng sợ hơn chính họ cách đây 3 năm.

Karim Benzema cùng các đồng đội rơi vào một bảng đấu rất khó khăn, nơi có sự hiện diện của Đức, Bồ Đào Nha và "chú ngựa ô" tiềm năng Hungary. Chân sút chủ lực của Los Blancos sẽ có dịp đụng độ một số gương mặt quen thuộc, trong đó sẽ có màn đọ tài hết sức đáng chú ý với Cristiano Ronaldo.

Đội tuyển Pháp sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2021 với cuộc chạm trán cựu vương Đức vào ngày 16/6. Sau đó, Deschamps cùng các học trò sẽ đối đầu Hungary và Bồ Đào Nha lần lượt vào ngày 19/6 và 24/6.

Ramos ‘tổn thương’ vì không được gọi lên tuyển

Solskjaer gặp riêng, ngôi sao đầu tiên đếm ngày rời MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan