Quảng cáo

Hàng chục triệu lượt xem ba bố con Messi trổ tài chơi bóng

Thứ năm, 29/07/2021 14:35 PM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi đang có những ngày tháng nghỉ dưỡng vui vẻ bên gia đình sau khi hoàn thành giấc mơ chinh phục Copa America.

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Thủ quân của đội tuyển Argentina đã quyết định dành toàn bộ kỳ nghỉ hè để đi du lịch bên gia đình. Sau khi thăm thú thành phố Miami của Mỹ, cả gia đình Messi đã di chuyển đến đất nước xinh đẹp Cộng hòa Dominica.

Mới đây, El Pulga đã đăng tải một đoạn video quay lại cảnh anh cùng hai con trai Mateo, Thiago và một cậu bé khác đang chơi bóng bên bờ biển. Clip này nhanh chóng gây sốt trên mạng bởi kỹ thuật của hai cậu nhóc nhà Messi.

m10-1
Hai cậu con trai sớm bộc lộ niềm yêu thích với bóng đá. Ảnh: Getty

Hiện tại, Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona vào đầu tháng 7 vừa qua. Dù chưa chính thức, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định M10 đã đồng ý giảm sâu thu nhập để tiếp tục gắn bó với Blaugrana thêm ít nhất 2 mùa giải.

Chân sút 34 tuổi vừa trải qua một mùa giải đáng quên cùng đội chủ sân Camp Nou. Bất chấp điều đó, Messi vẫn là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất châu Âu, với 38 bàn thắng sau 47 lần ra sân.

Ngay sau khi trở thành cầu thủ tự do, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng cũng đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng lớn như PSG hay Man City.

Barca có thể mất Messi vì khủng hoảng tài chính

Griezmann quyết làm khó, Barca mất Messi?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan