Quảng cáo

VIDEO: Siêu phẩm vượt xa trí tưởng tượng, được coi là bàn thắng đẹp nhất 2021

Thứ sáu, 20/08/2021 10:40 AM (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Atletico Mineiro và River Plate thuộc khuôn khổ Copa Libertadores, tiền vệ Matias Zaracho đã lập một siêu phẩm vô cùng khó tin.

Tại vòng tứ kết Copa Libertadores 2021,đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Brazil là Atletico Mineiro chạm trán với ông lớn River Plate của Argentina.

Ở lượt đi, đại diện của bóng đá Brazil đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp họ bước vào trận lượt về với tinh thần vô cùng tự tin. Ngay từ phút thứ 22 của trận đấu, các cầu thủ Atletico Mineiro đã khiến cầu trường như vỡ òa với pha làm bàn cực kỳ đẹp mắt.

Xuất phát từ đường tạt bóng rất hay bên cánh phải của Hulk, tiền vệ Matias Zaracho xâm nhập vào vòng cấm rồi thực hiện một tình huống dứt điểm khó tin theo kiểu "ngả bàn đèn". Hàng thủ River Plate hoàn toàn bất lực trước pha phối hợp hoàn hảo và ở đẳng cấp cao của bộ đôi ngôi sao người Brazil.

VIDEO: Bàn thắng "vượt xa trí tưởng tượng" của Zaracho

Pha làm bàn của Zaracho nhanh chóng gây ra một cơn sốt trên mạng xã hội. Bên cạnh việc thu hút hàng chục triệu lượt xem, bàn thắng vào lưới River Plate còn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA.

Atletico Mineiro sau đó còn có thêm hai bàn thắng do công của Hulk và chính Zaracho. Với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận, đại diện của xứ Samba chính thức tiến vào vòng bán kết.

Messi vừa đến, sao PSG ngay lập tức tuyên bố về tương lai Mbappe

Messi lộ 'điểm yếu' trong ngày đầu tiên tại PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan