Video bàn thắng Ukraina 0-1 Áo: Thắng lợi kịch tính

Thứ ba, 22/06/2021 01:13 AM (GMT+7)

ĐT Áo giành thắng lợi kịch tính trước Ukraina với pha lập công duy nhất của Baumgartner, qua đó giành tấm vé đi tiếp tại bảng C Euro 2020.

>>> XEM VIDEO BÀN THẮNG UKRAINA VS ÁO TẠI ĐÂY <<<

Ukraina và Áo chạm trán nhau trong cuộc quyết đấu cho vị trí thứ 2 cùng tấm vé đi tiếp. Hai đội thi đấu giằng co sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Trong đó, đoàn quân của HLV Franco Foda thể hiện sự hiệu quả.

Phút 21, từ pha đá phạt góc cánh trái của Alaba. Christoph Baumgartner băng vào mạnh mẽ dứt điểm trên không, thủ môn của Ukraine đã chạm được bóng nhưng không thể đẩy bóng ra đưa ĐT Áo vươn lên dẫn trước 1-0.

tag_reuters.com,2021_newsml_UP1EH6L1BSQQZ_539119066_768x432
ĐT Áo giành thắng lợi quan trọng để giành vé đi tiếp

Sang hiệp 2, Ukraina đẩy cao tốc độ trận đấu gia tăng sức ép. Đội bóng áo vàng triển khai tấn công khởi sau và nhiều lần uy hiếp cầu môn ĐT Áo. Dẫu vậy, mọi nỗ lực của họ đều không thể một lần thành công.

Tỉ số 1-0 được giữ đến khi hết trận. Với thắng lợi này, ĐT Áo giành vị trí thứ 2 bảng C Euro 2020 với 6 điểm sau 3 trận và cùng ĐT Hà Lan đi tiếp vào vòng trong.

Đội hình ra sân:

Ukraina: Bushchan; Zabarnyi, Matviyenko, Karavaev, Sydorchuck, Zinchenko, Shaparenko, Yarmolenko, Yaremchuk, Malinovskiy, Mykolenko

Áo: Bachmann; Lainer, Dragovic, Hinteregger, Alaba, X. Schlager, Laimer, Grillitsch, Baumgartner, Sabitzer, Arnautovic

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan